"Thầy Park đúng khi để Công Phượng, Xuân Trường dự bị"

12:56 Thứ ba 04/12/2018

TinTheThao.com.vnHLV Phạm Minh Đức đã có một số nhận xét về cách bố trí chiến thuật và nhân sự của HLV Park Hang-seo trong trận bán kết lượt đi với Philippines.

Trong trận bán kết lượt đi với tuyển Philippines trên sân Panaad, Bacolod, HLV Park Hang-seo đã bố trí cặp tiền vệ trung tâm có xu hướng phòng ngự, Đức Huy - Hùng Dũng đá chính và cất hai cầu thủ lối chơi sáng tạo, Công Phượng - Xuân Trường lên băng ghế dự bị.

Những sự điều chỉnh này đã phát huy hiệu quả khi tuyển Việt Nam phòng ngự chắc chắn và tận dụng tốt 2 cơ hội của Anh Đức cùng Văn Đức để giành chiến thắng 2-1.

Nhận xét về những thay đổi của thầy Park, HLV Phạm Minh Đức trong bài trả lời phỏng vấn trên trang Soha cho biết: "Thầy Park đúng khi để Công Phượng và Xuân Trường dự bị. Việc HLV Park sử dụng Đức Huy và Hùng Dũng đã giúp tuyển Việt Nam có thêm cơ bắp và khắc chế lối chơi của đối thủ. 

HLV Phạm Minh Đức cho rằng thầy Park đã đúng khi để Công Phượng, Xuân Trường dự bị trong trận đấu với Philippines ở Bacolod.  

Đó là điểm hay của thầy Park nhưng dĩ nhiên, tôi không có ý chê bai Công Phượng hay Xuân Trường. Đó là vì thầy Park rất hiểu đối thủ và tỏ ra chính xác trong những quyết định sử dụng người. Khi Công Phượng vào sân cuối hiệp 2, lối chơi tốc độ của cậu ấy đã phát huy hiệu quả khi đối thủ tỏ ra suy yếu về thể lực".

Phi Yến | 11:19 04/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục