Thầy Park đưa ra yêu cầu quan trọng trong buổi tập của U23 Việt Nam

06:02 Thứ năm 12/05/2022

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-seo đã đưa ra những yêu cầu với các học trò cũng như NHM và giới truyền thông ở buổi tập ngày 11/05.

U23 Việt Nam hướng tới trận đấu quan trọng với Myanmar tại lượt trận thứ 4 bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31. Với 4 điểm sau 2 trận và kém đối thủ 2 điểm. Chính vì thế, cuộc đối đầu trên sân Việt Trì, Phú Thọ vào ngày 13/05 tới đây hứa hẹn hấp dẫn khi nó phần nào quyết định cục diện cuộc đua giành vé lọt vào bán kết.

Trong buổi tập ngày 11/05, HLV Park Hang-seo đã thở phào nhẹ nhõm khi tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã trở lại tập luyện. Cầu thủ sinh năm 1998 trước đó phải tập riêng với bác sĩ Choi Ju-young vào ngày 10/05 vì bị đau bắp chân trái sau trận gặp U23 Philippines (ngày 08/05).

Thầy Park đưa ra các yêu cầu quan trọng trong buổi tập U23 Việt Nam - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo muốn các học trò tập trung cho trận đấu sắp tới. Ảnh: VFF.

Chưa dừng lại ở đó, theo ghi nhận của báo giới, thầy Park cũng đưa ra những đề nghị cho các học trò là hạn chế tiếp xúc với người lạ, giữ khoảng cách trong buổi tập. Ngoài ra, ông thầy người Hàn yêu cầu toàn bộ giới truyền thông đến sân tác nghiệp, các khán giả đứng ngoài hàng rào theo dõi buổi tập phải đeo khẩu trang để đảm bảo an toàn phòng chống dịch.

Có thể thấy, vị thuyền trưởng 64 tuổi hướng đến sự kiện toàn trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu then chốt sắp tới. Ông muốn các cầu thủ phải tập trung và đảm bảo những biện pháp phòng dịch, đảm bảo sức khỏe, thể lực sung mãn nhất.

Đăng Huy | 05:32 12/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục