Thầy Park chỉ ra điều chưa hài lòng về bộ 4 tiền vệ hay nhất Việt Nam

19:04 Thứ hai 28/12/2020

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-seo vẫn chưa hài lòng với màn trình diễn của 4 tiền vệ: Văn Đức, Quang Hải, Tuấn Anh, Hùng Dũng.

Chiều qua (27/12), ĐT Việt Nam có trận tái đấu với U22 Việt Nam tại Việt Trì (Phú Thọ). Khác với trận đấu đầu tiên tại Quảng Ninh, ở trận giao hữu thứ 2 của 2 đội tuyển đã có tỷ số 2-2. Những người ghi bàn cho ĐTQG là Vũ Văn Thanh và Nguyễn Quang Hải. Trong khi đó, Bùi Hoàng Việt Anh và Hồ Thanh Minh là tác giả của 2 bàn thắng phía U22 Việt Nam.

Trong trận đấu mang tính thử nghiệm này, HLV Park Hang-seo đã tung ra sân bộ tứ tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, Đỗ Hùng Dũng, Phan Văn Đức và Nguyễn Quang Hải ngay từ đầu. Họ đã có một hiệp đấu tuyệt vời và giúp ĐTQG dẫn trước 2-1 sau 45 phút bóng lăn.

Thầy Park chỉ ra điều chưa hài lòng về bộ 4 tiền vệ hay nhất Việt Nam - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo chưa hài lòng với 4 tiền vệ đá chính ở ĐT Việt Nam trận gặp U22 Việt Nam.

Tuy nhiên, cá nhân thầy Park vẫn chưa hài lòng với màn trình diễn của 4 cầu thủ kể trên. Trang Bongdaplus dẫn lời của vị thuyền trưởng người Hàn Quốc: "Họ (Quang Hải, Văn Đức, Hùng Dũng, Tuấn Anh) đã vận hành tốt so với những đồng đội khác mà tôi dùng ở tuyến giữa trong trận đấu mà ĐT Việt Nam thắng ngược 3-2 trước U22 Việt Nam ngày 23/12. Có thể nói, chúng tôi đã duy trì được sự cân bằng với các cầu thủ ở tuyến giữa. Nhưng gọi họ là bộ tứ tốt nhất trong khối kim cương mà mọi người đề cập thì không phải.

Tôi nghĩ đó chỉ là theo ý kiến của các bạn thôi. Với tôi, họ vẫn chưa thể hiện được điều mà tôi mong muốn nhất. Các cầu thủ sẽ còn phải tiếp tục cạnh tranh với nhau để tìm ra những người tốt nhất để có chân trong sơ đồ kim cương ấy."

Đăng Huy | 18:06 28/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục