Thầy Park cẩn trọng trước trận Myanmar

06:20 Thứ sáu 13/05/2022

TinTheThao.com.vnHLV Park Hang-seo đã ra quyết định "bế quan tỏa cảng" trong buổi tập cuối cùng của U23 Việt Nam trước trận gặp Myanmar.

U23 Việt Nam đã có 4 điểm sau 2 trận đã đấu tại vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 31 sau chiến thắng trước Indonesia và trận hòa Philippines. Đối thủ tiếp theo của Những chiến binh sao vàng là Myanmar - đội vừa bỏ túi 6 điểm sau 2 chiến thắng trước Timor Leste và Philippines.

Hướng đến trận đấu mang ý nghĩa quan trọng đến cuộc đua giành tấm vé lọt vào bán kết, HLV Park Hang-seo đã quyết định đóng cửa tập kín trong buổi tập vào chiều tối ngày 12/05 vừa qua. Trước đó, BHL U23 Việt Nam vẫn chấp thuận cho các đơn vị truyền thông tác nghiệp 15 phút đầu của buổi tập.

Thầy Park cẩn trọng trước trận Myanmar - Bóng Đá

U23 Việt Nam tập luyện hướng đến trận gặp Myanmar. Ảnh: VFF.

Có thể thấy thầy Park đang hết sức cẩn trọng trước thềm trận đấu quan trọng diễn ra vào đêm nay (13/05). Ông muốn tập thể đội tập trung hơn vào tập luyện cũng như tránh những tai mắt của đối thủ.]

Trước đó ở các buổi tập ngày 10 và 11/05, BHL cho các cầu thủ hồi phục thể trạng cũng như cảm giác bóng sau 2 trận đấu liên tiếp và không đặt nặng về các mảng miếng chiến thuật. Ở buổi tập chiều 11/5, HLV Park Hang-seo vẫn yêu cầu các cầu thủ giữ khoảng cách, hạn chế tiếp xúc với người lạ. Đồng thời, phóng viên cùng khán giả phải đứng ngoài hàng rào và đeo khẩu trang. 

Myanmar hiện tại đang là tập thể có được sự tự tin sau những chiến thắng nghẹt thở. Họ đang có được đà tâm lý và U23 Việt Nam cần phải nỗ lực nếu không muốn bị đánh mất những điểm số khi mà vòng bảng chỉ còn 2 lượt trận nữa là kết thúc.

Đăng Huy | 05:22 13/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục