Thầy Park bất ngờ trừng phạt 2 cầu thủ U23 Việt Nam trước trận gặp UAE

14:36 Thứ năm 09/01/2020

HLV Park Hang-seo một lần nữa thể hiện sự nghiêm khắc trong sinh hoạt cũng như tập luyện của các học trò.

Vòng chung kết U23 châu Á 2020 đã bắt đầu và U23 Thái Lan đã có chiến thắng đậm 5-0 trước đối thủ Bahrain khiến người hâm mộ xứ chùa vàng hết sức phấn khích. Trong khi đó, U23 Việt Nam cũng có buổi tập cuối cùng trước trận ra quân gặp UAE vào chiều ngày 10/01.

Là người dẫn dắt U23 Việt Nam cũng như ĐTQG, HLV Park Hang-seo nổi tiếng là vị chiến lược gia vui tính nhưng cũng rất kỷ luật. Điều này càng khiến ông được các học trò yêu mến và kính trọng.

Mới đây, thuyền trưởng người Hàn Quốc đã có hành động trừng phạt 2 người học trò vì đã vi phạm quy định về giờ giấc. Cụ thể, Hồ Tấn Tài và Lê Ngọc Bảo vì xuống xe chậm, trễ giờ đến sân tập từ khách sạn cách đó hơn 100 mét nên đã phải nộp tiền phạt. 

Thầy Park phạt 2 cầu thủ Việt Nam - Bóng Đá

 Tấn Tài cùng Ngọc Bảo không hề khó chịu về kỷ luật nghiêm khắc của thầy Park.

Chia sẻ về điều này, Ngọc Bảo cho biết: "Giải châu Á đã đến cận kề nên kỷ luật được siết chặt hơn. Chúng tôi đến trễ nên phải chịu sự trừng phạt của đội bóng cũng là hợp lý."

Được biết, Nguyễn Quang Hải chính là cầu thủ giữ quỹ của đội và tất nhiên số tiền trên sẽ được sung vào công quỹ. Thầy Park là một người rất nghiêm khắc về giờ giấc sinh hoạt của các học trò. Ông không cấm các cầu thủ dùng điện thoại nhưng phải có chừng mực. Quan trọng nhất là đội ăn uống và đi ngủ phải đúng với sắp xếp của Ban huấn luyện.

Ngoài ra, HLV xứ kim chi cũng yêu cầu các học trò cần ăn mặc chỉnh tề khi ra ngoài và không được đi dép vì các cầu thủ là đại diện cho bộ mặt quốc gia đối với bạn bè quốc tế.

Dương Quang | 14:06 09/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục