Thay Ozil, Arsenal xúc tiến chiêu mộ "báu vật" Championship

11:10 Chủ nhật 17/01/2021

TinTheThao.com.vnĐội bóng thành London đang tích cực tìm kiếm một tiền vệ công đẳng cấp nhằm khỏa lấp khoảng trống để lại từ Mesut Ozil.

 

 Mikel Arteta nhận định sau trận hòa 0-0 giữa Arsenal và Crystal Palace

Theo tiết lộ từ nhà báo uy tín Fabrizio Romano, Arsenal đã liên hệ đến người đại diện của tiền vệ Emiliano Buendia. Pháo thủ thành London đang tích cực tìm kiếm một nhạc trưởng nơi tuyến giữa trong bối cảnh họ chuẩn bị bán đứt Mesut Ozil cho Fenerbahce ngay tháng Giêng này. 

Mặc dù vậy Arsenal vẫn chưa có buổi đàm phán chính thức nào với Norwich City về thương vụ hỏi mua cầu thủ 24 tuổi. Báo chí xứ sương mù nhận định, Chim hoàng yến chỉ chấp nhận nhả người nếu nhận về tài khoản con số 40 triệu bảng Anh.

Arsenal make contact with agent of Emiliano Buendia – Fabrizio Romano - Bóng Đá

Buendia trong màu áo Norwich City.

Buendia đang có phong độ thăng hoa tại sân chơi Championship mùa này với 7 bàn thắng, 7 kiến tạo sau 20 lần xỏ giày ra sân. HLV Mikel Arteta là một fan hâm mộ lớn của tiền vệ người Argentina. 

"Chướng ngại vật" lớn nhất ngăn Arsenal chiêu mộ Buendia nằm ở mức phí chuyển nhượng. Các CĐV Arsenal hy vọng với việc bán đi Ozil sẽ giúp đội nhà có đủ ngân sách duyệt chi cho thương vụ Buendia. 

Ở một diễn biến khác; theo tờ Metro, Arsenal đã bắt đầu xúc tiến thương vụ chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Manor Solomon thuộc biên chế CLB Shakhtar Donetsk. Sao mai 21 tuổi đang đạt phong độ cao mùa này với 5 bàn thắng sau 17 lần xỏ giày ra sân trong màu áo CLB chủ quản. 

Pháo thủ thành London đã theo dõi phong độ của Solomon hơn 1 năm qua và tích cực cho phi vụ chiêu mộ khi TTCN mùa hè 2021 mở cửa.

Anh Nguyễn | 10:40 17/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục