Thay Ole, Conte đẩy 3 sao Man Utd vào ngõ cụt?

21:55 Thứ tư 27/10/2021 | 4

TinTheThao.com.vnNhững cái tên nhiều khả năng sẽ không được HLV Antonio Conte trọng dụng nếu chiến lược gia này cập bến Old Trafford.

Tất cả những tin đồn hiện tại cho thấy Ole Gunnar Solskjaer đang ở những ngày tháng cuối cùng của mình với tư cách là huấn luyện viên Manchester United. Thêm một kết quả tồi tệ nữa cuối tuần này, "sát thủ có gương mặt trẻ thơ" nhiều khả năng sẽ bị BLĐ đội chủ sân Old Trafford sa thải.

Antonio Conte hiện là ứng viên được yêu thích nhất để thay thế Solskjaer. Dù phong cách huấn luyện có phần giống Jose Mourinho, tuy nhiên trong bối cảnh thay tướng để tìm kiếm danh hiệu, rất có thể BLĐ Man Utd sẽ nhắm đến phương án này. Nếu Conte cập bến Old Trafford, đây là 3 gương mặt nhiều khả năng đối diện với tương lai mù mịt, theo trang Oldtraffordfaithful.

Jadon Sancho

Trên thực tế, Jadon Sancho cũng đang có khởi đầu không như mong đợi ở Man Utd. Ngôi sao người Anh không thể hiện được hình ảnh và phong độ bùng nổ như đã từng trong màu áo Borussia Dortmund.

Three players who would likely be frozen out under Antonio Conte - Bóng Đá

Sancho tiếp tục gặp khó với Conte?

Còn cách nào tốt hơn để hủy hoại sự nghiệp của Sancho ở Man Utd bằng cách mang về một HLV ưa thích phòng ngự, người thường thích sử dụng những hậu vệ cánh chơi rộng hơn là một tiền vệ cánh?

Chỉ khi Sancho chuyển sang đá tiền đạo, đánh bại những cái tên như Cristiano Ronaldo, Edinson Cavani và Marcus Rashford để giành suất thi đấu, bằng không cựu cầu thủ của Dortmund rất có thể sẽ bị "ghẻ lạnh" nếu HLV Conte đến Man Utd.

Aaron Wan-Bissaka

Thoạt nhìn, Aaron Wan-Bissaka, một hậu vệ cánh nhiều khả năng sẽ thích hợp với một HLV ưa thích phòng ngự như Conte. Tuy nhiên, trái lại với nhận định này, thậm chí Wan-Bissaka sẽ phải gặp khó khăn.

Three players who would likely be frozen out under Antonio Conte - Bóng Đá

Wan-Bissaka không đạt yêu cầu của Conte.

Conte cần những hậu vệ cánh của mình có khả năng dâng cao hỗ trợ tấn công và thi đấu linh hoạt, điều này không phải sở trường của Wan-Bissaka. Đó là chưa kể, hậu vệ người Anh thời gian đầu mùa thường xuyên bị chỉ trích vì khả năng hỗ trợ tấn công yếu kém. Nếu Conte đến, Man Utd sẽ mua một hậu vệ cánh mới đúng ý của chiến lược gia này.

Mason Greenwood

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, một trong những cầu thủ có phong độ tốt nhất của Man Utd mùa này là Mason Greenwood rất có thể cũng sẽ bị Conte kiềm hãm. Greenwood chơi tốt cả hai chân và có khả năng dứt điểm linh hoạt một cách chính xác. Tuy nhiên, sao trẻ của Quỷ đỏ cũng chơi ở vị trí tiền vệ cánh. Một vị trí không còn tồn tại trong đội hình của Conte.

Three players who would likely be frozen out under Antonio Conte - Bóng Đá

Greenwood cũng sẽ gặp khó?

Conte cũng giống Mourinho ở điểm, ông không dành nhiều cơ hội cho những cầu thủ trẻ. Greenwood sẽ phải ngồi trên băng ghế dự bị trong một hoặc hai năm tới và xem những đàn anh như Cavani lẫn Ronaldo thi đấu. Điều này liệu có tốt cho sự phát triển của Greenwood?

Conte phát biểu về áo đấu Man Utd: 

 
Minh Trí | 21:25 27/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục