Thay Mourinho, người cũ ủng hộ Tottenham chiêu mộ “Vua đấu cúp”

16:08 Thứ ba 04/05/2021

TinTheThao.com.vnGà trống thành London đang nỗ lực đưa về một chiến lược gia đẳng cấp để dẫn dắt CLB vào mùa tới.

Sau khi sa thải HLV Jose Mourinho, Spurs đã quyết định lựa chọn Ryan Mason vào vai trò tạm quyền. Dù vậy, chủ tịch Daniel Levy vẫn muốn tìm kiếm một cái tên khác đẳng cấp và giàu kinh nghiệm hơn. Mason chỉ mới 29 tuổi, khó có thể đảm nhận trọng trách nặng nề tại Tottenham.

Trước đó Gà trống xem Julian Nagelsmann là mục tiêu số một cần phải chiêu mộ. Tuy nhiên Bayern Munich đã nhanh tay hơn khi thuyết phục chiến lược gia người Đức chuyển đến dẫn dắt Hùm xám vào mùa tới, thay thế Hans-Dieter Flick. Lúc này chủ tịch Daniel Levy buộc phải có phương án khác.

Peter Crouch ủng hộ Tottenham chiêu mộ Rafa Benitez - Bóng Đá

 Peter Crouch muốn Tottenham chiêu mộ Benitez.

Mới đây, cựu cầu thủ Spurs - Peter Crouch đã đưa ra gợi ý cho Levy: “Tôi rất ngưỡng mộ Rafael Benitez. Đó là một người đàn ông đam mê bóng đá. Ông ấy chú ý đến từng chi tiết là mẫu mực và dành từng giây mỗi ngày cho trận đấu.

Với Tottenham, đó sẽ không phải là sự lựa chọn tồi tệ. Rafa đã được chứng minh ở cấp độ cao nhất, CV của ông ấy là rất tuyệt vời.”

Benitez hiện đang thất nghiệp kể từ khi rời vị trí của mình ở Trung Quốc với Dalian Professional vào tháng Giêng. Chiến lược gia người Tây Ban Nha có biệt danh là “Vua đấu cúp” bởi có bản lĩnh và kinh nghiệm dày dặn trong việc chinh phục những giải đấu cúp.

Harry Kane cán mốc 200 bàn trong màu áo Tottenham

 
Endo | 15:38 04/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục