Thay Modric, Real chi 20 triệu giật "sao sáng" Copa America

12:37 Thứ hai 24/06/2019

TinTheThao.com.vnThượng tầng Real Madrid đang thật sự nghiêm túc muốn tìm kiếm người thay thế Luka Modric.

Với việc Luka Modric dần trở nên mất phong độ do dấu hiệu tuổi tác, cùng những tính toán mang tầm lâu dài của HLV Zinedine Zidane, Real Madrid đã liên hệ với một vài đội bóng ở Châu Âu để xem xét về việc chiêu mộ một "nhạc trưởng" đích thực, người có khả năng đảm nhận trọng trách mà ngôi sao đến từ Croatia đã và đang làm ở Santiago Bernabeu.

Theo trang TyC Sports, "nhạc trưởng" tuyển Paraguay Miguel Almiron đang nổi lên như gương mặt đầy sáng giá ở làng túc cầu sau những màn trình diễn thăng hoa ở Copa America năm nay. Đây cũng là cái tên lọt vào "mắt xanh" của các tuyển trạch viên Real Madrid và HLV Zidane. Almiron năm nay chỉ mới 25 tuổi, cập bến Newscastle United với mức giá kỷ lục 21 triệu bảng hồi tháng 01/2019 từ giải MLS.

TRANSFER RUMOUR: REAL MADRID MONITORING NEWCASTLE UNITED PLAYMAKER MIGUEL ALMIRON - Bóng Đá

Almiron sẽ thay thế Luka Modric?

Mặc dù mùa đầu tiên chơi ở Ngoại hạng Anh thực sự không quá thành công với Almiron, tuy nhiên việc anh tỏa sáng rực rỡ tại Copa America đã khiến Real Madrid chú ý và có ý định chiêu mộ nhằm thay thế Luka Modric. Mức giá chuyển nhượng của Miguel Almiron vào khoảng 20 triệu euro (theo Transfermarkt).

Real Madrid đã tạo ra "cơn lốc chuyển nhượng mùa hè" khi hoàn tất năm bản hợp đồng với Eder Militao, Rodrygo Goes, Luka Jovic, Eden Hazard và Ferland Mendy. Dù đã chi vượt quá 300 triệu bảng, nhưng Los Blancos dường như chưa có dấu hiệu dừng lại. 

Minh Trí | 12:15 24/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục