Thấy Minamino nhút nhát ngày đăng quang, Henderson lập tức làm 1 điều

07:43 Thứ sáu 24/07/2020

TinTheThao.com.vnTân binh Nhật Bản tỏ ra khá bẽn lẽn khi chưa thể in dấu giày vào bàn thắng nào cho Liverpool ở Premier League.

 

Minamino cập bến Liverpool

Trận cầu tâm điểm vòng 37 Premier League diễn ra tại Anfield, nơi nửa đỏ vùng Merseyside - Liverpool đối đầu đại diện Tây London - Chelsea. Đúng như kỳ vọng, cuộc đụng độ giữa 2 đại gia xứ sương mù đã diễn ra vô cùng hấp dẫn với màn rượt đuổi tỷ số ấn tượng.

Chung cuộc sau khi hồi còi mãn cuộc vang lên, đã có tới 8 bàn thắng được ghi. 5 cái tên điền tên lên bảng điện tử cho đội chủ nhà là Naby Keita, Trent Alexander-Arnold, Georginio Wijnaldum, Roberto Firmino và Alex Oxlade-Chamberlain. Trong khi đó, các pha lập công của Olivier Giroud, Tammy Abraham và Christian Pulisic không đủ để đội khách giành điểm.

Hạ The Blues 5-3, The Kop đã có màn biểu dương sức mạnh trong ngày được nhận cúp vô địch. Bất chấp không thể chung vui cùng các khán giả trong sân, niềm vui vỡ òa vẫn được các ngôi sao Liverpool chia sẻ cùng nhau với danh hiệu Premier League đầu tiên trong lịch sử.

Góp mặt trong ngày vui của tân vương có tân binh mùa đông - Takumi Minamino. Trước Chelsea, ngòi nổ Nhật Bản vào sân thay Sadio Mane ở phút 87.

Jordan Henderson's heartwarming gesture to Takumi Minamino amid Liverpool celebrations - Bóng Đá

 Hành động đẹp của Henderson với Minamino.

Sau trận, camera ghi lại cảnh Minamino tỏ ra khá rụt rè và đứng dạt ra khi các đồng đội nâng cúp. Đội trưởng Jordan Henderson đã trông thấy, khoác lưng và khuyến khích số 18 vào gần ăn mừng cùng toàn đội.

Phụng Sồ | 06:45 24/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục