Thay máu lực lượng, Liverpool nhắm siêu "máy quét" EPL

08:00 Chủ nhật 02/05/2021

TinTheThao.com.vnThe Kop sẽ tiến hành cuộc cách mạng về lực lượng nhân sự sau khi mùa giải 2020/2021 kết thúc.

 

 Liverpool 3-1 Man United

Tờ The Sunday World đưa tin, Liverpool đang quan tâm sát sao đến tiền vệ Yves Bissouma thuộc biên chế Brighton. The Kop mong muốn bổ sung một tiền vệ chất lượng khi TTCN mùa hè 2021 mở cửa. Nhà báo Kevin Palmer cho hay, đội chủ sân Anfield sẵn sàng duyệt chi 35 triệu bảng để có được chữ ký của tiền vệ người Mali.

Tuy nhiên, tờ The Athletic cho hay, Brighton chỉ đồng ý để Bissouma ra đi nếu nhận về con số không dưới 40 triệu bảng Anh. HLV Jurgen Klopp đang sở hữu nhiều ngôi sao khu vực trung tuyến như: Milner, Wijnaldum, Jones, Keita, Thiago, Fabinho, Oxlade-Chamberlain, Jordan Henderson...

Liverpool in talks to agree deal to sign £40million+ international  - Bóng Đá

Bissouma trong màu áo Brighton. 

Keita và Oxlade-Chamberlain bị đặt dấu hỏi lớn về tương lai khi bộ đôi này thường xuyên ngồi ngoài bởi chấn thương và phong độ. Điều tương tự xảy ra với Wijnaldum khi ngôi sao người Hà Lan có khả năng rời sân Anfield sau khi mùa giải 2020/2021 khép lại. Milner bước qua tuổi 35 và không còn nhiều thời gian thi đấu đỉnh cao.

Do đó, Bissouma trở thành phương án bổ sung lý tưởng với HLV Jurgen Klopp. Ngôi sao người Mali hứa hẹn mang đến chất thép, khả năng càn quét, một mẫu tiền vệ box-to-box điển hình cho Liverpool. Ngôi sao sinh năm 1996 giúp chuyển đổi nhanh chóng lối chơi từ phòng ngự sang phản công.

Liverpool sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với các đối thủ khác nếu muốn sở hữu thành công Bissouma như: Arsenal, Man United, Real Madrid.

Anh Nguyễn | 07:30 02/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục