Thay Mane, Liverpool nhắm kẻ hạ sát Bayern Munich

16:27 Thứ năm 07/04/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Hà Lan mới đây được cho là đã lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Anfield.

 

Klopp chia sẻ về Salah và Mane

Thời gian gần đây, Liverpool đã và đang cố gắng thuyết phục Mohamed Salah đặt bút ký vào bản hợp đồng mới. Trong bối cảnh hợp đồng giữa đôi bên chỉ còn thời hạn đến mùa Hè 2023, dễ hiểu khi ưu tiên của The Kop hiện tại là trói chân ngôi sao người Ai Cập. 

Trên thực tế, Salah không phải là cầu thủ duy nhất của Liverpool sẽ đáo hạn hợp đồng vào tháng 6/2023. Điển hình như trường hợp của Sadio Mane, người thậm chí còn thi đấu tốt hơn cả Salah trong giai đoạn gần đây. Dù vậy, vẫn chưa có thông tin nào cho thấy The Kop đã triển khai kế hoạch gia hạn hợp đồng với chân sút này. 

chấm điểm Liverpool - Bóng Đá

Liverpool đã tính đến chuyện thay thế Mane.

Trái lại, theo tiết lộ từ Goal (dẫn nguồn bởi BBC), thì Liverpool còn đang lên kế hoạch thay thế Mane bằng một ngôi sao khác. Cụ thể hơn, nguồn tin này khẳng định The Kop đã ghi tên Arnaut Danjuma vào danh sách mục tiêu của mình, nhưng trước mắt thì họ sẽ không thực hiện bất kỳ động thái nào trước mùa Hè 2023.

Danjuma có lẽ đã không còn là một cái tên quá xa lạ với người hâm mộ, anh vừa ghi bàn thắng duy nhất giúp Villarreal quật ngã Bayern Munich tại Champions League đêm qua. Hiện tại, Danjuma đang được Transfermarkt định giá vào khoảng 50 triệu euro, và hợp đồng giữa anh với Villarreal vẫn còn thời hạn đến tận năm 2026.

Huỳnh Phong | 15:57 07/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục