Thay Maguire, M.U chi 30 triệu euro tái hợp trò cũ Ten Hag?

13:22 Thứ bảy 27/05/2023

TinTheThao.com.vnBáo cáo từ Onefootball cho biết, chiến lược gia người Hà Lan đang cân nhắc đưa cậu học trò cũ đến với Old Trafford.

 

Mùa Hè tới, Manchester United chắc chắn sẽ nói lời chia tay với Axel Tuanzebe và Eric Bailly, trong khi Harry Maguire lẫn Victor Lindelof đều đang đối diện với cánh cửa rời khỏi Old Trafford. Vì vậy, Quỷ đỏ hiện đang có kế hoạch củng cố lại hàng phòng ngự bằng một vài trung vệ chất lượng.

Một báo cáo được đăng tải trên Onefootball cho thấy, Perr Schuurs, ngôi sao thuộc biên chế Torino hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ các CLB Premier League, và Man Utd là một trong số đó. Được biết, một lời đề nghị trị giá khoảng 30 triệu euro sẽ đủ để thuyết phục đội bóng thành Turin bán đi trung vệ người Hà Lan. 

Liverpool ready to agree asking fee to sign £44million star (Perr Schuurs) - Bóng Đá

Bên cạnh Kim Min-jae, Schuurs đang được Man Utd đặc biệt quan tâm. 

Schuurs có tổng cộng 31 lần ra sân kể từ đầu mùa, góp công lớn giúp Torino giữ sạch lưới 12 trận trên mọi đấu trường. Đáng chú ý, Schuurs từng làm việc với HLV Erik Ten Hag trong quá khứ, khi anh còn khoác áo Ajax Amsterdam. Cần biết, chính Ten Hag là người đã trọng dụng và trao cơ hội cho Schuurs góp mặt trong đội một của Ajax.

Vì vậy, nếu được Ten Hag thuyết phục, không loại trừ khả năng Schuurs sẽ quyết định chuyển đến Old Trafford.

Huỳnh Phong | 12:52 27/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục