Thay Maguire - Varane, Solskjaer có giải pháp ở Man Utd

18:31 Thứ bảy 16/10/2021

TinTheThao.com.vnGương mặt rất có khả năng được HLV Ole Gunnar Solskjaer thử nghiệm và trao cơ hội trong thời gian tới.

Manchester United đã chi 123 triệu bảng cho hai trung vệ mới kể từ khi Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt câu lạc bộ cách đây gần ba năm. Harry Maguire và Raphael Varane là bộ đôi tốt nhất ở trung tâm hàng thủ Quỷ đỏ. Tuy nhiên, cuối tuần này, Man Utd sẽ không có sự phục vụ của cả hai. Mất bộ đôi phòng ngự quan trọng nhất là điều mang lại nỗi lo rất lớn cho Man Utd. Tuy nhiên, đây lại là cơ hội mở ra cánh cửa cho một tài năng trẻ ở Old Trafford.

Manchester United have a priceless solution to their £123million problem - Bóng Đá

Bộ đôi trung vệ số 1 của Man Utd.

Victor Lindelof và Eric Bailly là những sự lựa chọn khả dĩ nhất vào lúc này, trong khi Phil Jones hoàn toàn có thể xuất hiện như một phương án dự phòng. Tuy nhiên, việc Jones đã ngồi ngoài quá lâu, cảm giác bóng với những gì tốt nhất để thi đấu tại Premier League là thách thức lớn dành cầu thủ phòng ngự từng được Sir Alex Ferguson đánh giá rất cao. Thay vào đó, Man Utd có thể đặt niềm tin vào ngôi sao từ học viện của họ - Teden Mengi, người đang đứng trước cơ hội được ra sân thường xuyên hơn ở đội 1.

Manchester United have a priceless solution to their £123million problem - Bóng Đá

Teden Mengi đã sẵn sàng.

Mengi năm nay 19 tuổi, được cho là sẽ rời Man Utd dưới dạng cho mượn vào mùa hè 2021 để chuyển đến Derby County. Tuy nhiên những khó khăn về tài chính đã ngăn Derby chiêu mộ tài năng trẻ của Quỷ đỏ. Điều này khiến Mengi rơi vào tình thế khó xử ở Man Utd, khi mà cơ hội thi đấu ở đội 1 là thấp, và phải lãng phí thêm 1 mùa chơi cho đội U23. Tuy nhiên, bất chấp những thử thách về tương lai, Mengi vẫn rất nỗ lực và phần thưởng mới nhất sao trẻ này là được HLV Gareth Southgate gọi lên tập luyện cùng đội 1 của Tam Sư, nơi mà Teden Mengi hoàn thành những giáo án tập luyện cao nhất cùng với Harry Kane, Jack Grealish và Raheem Sterling - một trải nghiệm vô giá đối với chàng trai trẻ đứng trước nhiều ngưỡng cửa tương lai ở Man Utd.

"Cơ hội mà bạn chỉ mơ ước khi còn là một cậu bé.", 

"Thật vinh dự khi được tập luyện cùng các đàn anh trong kỳ nghỉ quốc tế này. Trở lại câu lạc bộ ngay bây giờ với động lực ở một cấp độ khác!". Mengi đã đăng tải trên Twitter cảm xúc hân hoan. 

Manchester United have a priceless solution to their £123million problem - Bóng Đá

Giải pháp vô giá của Man Utd.

Động lực mà Teden Mengi nhắc đến rất có thể là một cơ hội chính thức ở trung tâm hàng phòng ngự Man Utd, nơi HLV Solskjaer sẵn sàng thử lửa tài năng này ở cấp độ cao nhất. Kế hoạch dài hạn của BLĐ Quỷ đỏ vẫn là để Mengi ra đi dưới dạng cho mượn vào tháng Giêng để tích luỹ thêm kinh nghiệm. Nhưng trước thời điểm đó, đây là cơ hội để Mengi chứng tỏ sự phát triển và khả năng của bản thân ở đội 1.

Man Utd có thể mất bộ đôi trung vệ số 1 trị giá 123 triệu bảng vào đêm nay, nhưng Teden Mengi là giải pháp thử nghiệm vô giá dành cho Solskjaer thời gian tới.

(Lược dịch từ MEN)

Solskjaer phát biểu về Ronaldo: 

 
Minh Trí | 18:01 16/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục