Thay Lacazette, Arsenal nhắm "họng pháo" ghi 16 bàn/22 trận

19:35 Chủ nhật 17/01/2021

TinTheThao.com.vnMột chân sút đang thi đấu tại Championship đã lọt vào tầm ngắm của Arsenal.

Với những gì Arsenal đã thể hiện trong mùa giải này, có thể thấy họ đang gặp vấn đề lớn ở khâu sáng tạo. Vì thế, đội chủ sân Emirates đã lên kế hoạch chiêu mộ một tiền vệ tấn công. Bên cạnh đó, Pháo thủ cũng đang có ý định mang về thêm một tiền đạo nữa.

Với ngân sách chuyển nhượng khá hạn chế, thực tế thì Arsenal không có nhu cầu cải thiện hàng công ở thời điểm hiện tại. Song, về tương lai dài hạn, họ đang đối mặt với viễn cảnh mất đi Alexandre Lacazette, người sẽ đáo hạn hợp đồng vào năm 2022.

Dù Lacazette không thi đấu ổn định, nhưng Express khẳng định (dẫn nguồn bởi Metro), chân sút người Pháp vẫn được nhiều CLB hàng đầu châu Âu theo đuổi. Về phần Arsenal, HLV Mikel Arteta được cho là muốn giữ chân cựu cầu thủ của Lyon, nhưng việc không thể giành vé tham dự Champions League rất có thể sẽ khiến Pháo thủ đánh mất Lacazette.

Arsenal monitoring Ivan Torney - Bóng Đá

 Ivan Toney có tiềm năng lớn.

Vì vậy, nguồn tin trên cho biết, để thay thế Lacazette, Arsenal đã nhắm đến Ivan Toney như một phương án tiềm năng. Hiện tại, chân sút thuộc biên chế Brentford đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Championship, với 16 bàn thắng sau 22 trận đấu.

Được biết, Arsenal sẽ tiếp tục theo dõi tình hình của Toney trong thời gian tới. Nhiều khả năng họ sẽ không thực hiện thương vụ này ngay trong phiên chợ mùa Đông.

Arteta thất vọng về trận hòa Crystal Palace

 
Huỳnh Phong | 18:37 17/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục