Thay Klopp làm HLV Liverpool? Gerrard nói thẳng 1 lời

18:39 Thứ năm 29/07/2021 | 1

TinTheThao.com.vnThủ quân huyền thoại The Kop lên tiếng giữa những đồn đoán xoay quanh vị trí thuyền trưởng tại Anfield.

Chiến thắng trong ngày hạ màn mùa giải, Liverpool cán đích thứ 3 ở Premier League và đảm bảo suất dự Champions League 2021/22. Tuy vậy, chiến dịch 2020/21 vẫn là mùa giải đáng quên với nửa đỏ Merseyside. Không chỉ trở thành cựu vương ở hạng đấu số 1 xứ sương mù, đoàn quân do HLV Jurgen Klopp dẫn dắt còn trắng tay trên mọi mặt trận còn lại.

Trái với chiến lược gia người Đức, cựu thủ quân The Kop - Steven Gerrard đã thành công vang dội cùng Rangers mùa trước. Gerrard lèo lái Rangers tạo ra mạch trận bất bại ấn tượng và qua mặt kình địch truyền kiếp Celtic, đăng quang giải VĐQG Scotland.

Steven Gerrard's honest thoughts on replacing Jurgen Klopp as Liverpool manager - Bóng Đá

Gerrard lên tiếng.

Xuất hiện không ít bàn tán về khả năng Gerrard có thể tái xuất Anfield, tiếp quản băng ghế chỉ đạo thay thế Klopp. Trả lời phỏng vấn ESPN được Metro dẫn lại, HLV 41 tuổi lên tiếng: "Tôi không thể kiểm soát bất kỳ tin đồn nào từ truyền thông về vị trí của mình."

"Tôi không hoan nghênh và cũng không quan tâm chúng. Tất cả những gì tôi làm là tập trung vào công việc hiện tại ở đây. Tôi vô cùng phấn khích và cảm kích vì vị trí HLV Rangers. Tôi rất hạnh phúc tại đây và cũng đã nói như vậy nhiều lần.

Rangers là 1 CLB lớn, tôi đang ổn định, vui vẻ và có thể phát triển, cố gắng duy trì thúc đẩy đội bóng tiến về phía trước."

Jurgen Klopp kêu gọi CĐV giữ sức khỏe giữa dịch bệnh Covid-19:

 
Phụng Sồ | 17:41 29/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục