Thay Kante, Chelsea nhắm 'máy quét' 50 triệu euro

05:32 Thứ ba 12/07/2022

TinTheThao.com.vnThe Blues có kế hoạch thay thế N'Golo Kante khi tuyển thủ người Pháp thường xuyên dính chấn thương ở mùa giải qua.

 

Nguồn tin từ Metro cho hay, Chelsea cân nhắc kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Guido Rodriguez thuộc biên chế Real Betis. The Blues xem ngôi sao người Argentina là phương án khả dĩ thay thế N'Golo Kante.

Bản hợp đồng hiện tại giữa Kante và Chelsea còn 12 tháng. Tiền vệ người Pháp có phong độ kém ở mùa giải 2021/2022 khi anh trải qua các chấn thương khác nhau và nhiễm Covid-19. Kịch bản Kante rời sân Stamford Bridge đang đến gần.

Các báo cáo cho thấy, Chelsea đang có lợi thế lớn trong thương vụ Rodriguez. Tiền vệ 28 tuổi được các CĐV ví von là phiên bản Casemiro của xứ Tango. Tiền vệ sinh năm 1994 gây ấn tượng bởi lối chơi mạnh mẽ, quyết liệt.

Chelsea consider move for Real Betis midfielder Guido Rodriguez as replacement for N’Golo Kante - Bóng Đá

Rodriguez lọt vào tầm ngắm của Chelsea. 

Khả năng luân chuyển bóng xuất sắc là điểm mạnh khác của Rodriguez. Quay ngược dòng thời gian, tuyển thủ quốc gia Argentina gia nhập Real Betis từ Ameria vào tháng Một năm 2020. Anh nhanh chóng hòa nhập và chứng minh giá trị trong màu áo CLB Tây Ban Nha.

Rodriguez hứa hẹn bổ sung thêm chất thép cho khu vực trung tuyến Chelsea. Bộ kỹ năng phòng ngự, đọc trận đấu xuất sắc nơi tiền vệ 28 tuổi giúp gia cố sức mạnh cần thiết cho The Blues. Mức phí chuyển nhượng của Rodriguez vào khoảng 50 triệu euro.

Điểm hạn chế lớn nơi Rodriguez là thể lực. Ngôi sao Real Betis cần cải thiện tốc độ, rèn giũa thể lực nếu muốn chinh phục giải đấu đòi hỏi nhiều thể chất như Premier League.

Anh Nguyễn - Theo saigonthethao.vn | 05:02 12/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục