Thay Jones khỏi sân ngay sau khi ghi bàn, Klopp phá vỡ im lặng

17:50 Chủ nhật 26/09/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức giải thích nguyên nhân chiến thuật dẫn đến sự thay đổi người gây bàn tán.

Ở vòng 6 Premier League, Liverpool làm khách đối đầu tân binh Brentford. Với lực lượng vượt trội, The Kop được chờ đợi sẽ bỏ túi trọn vẹn 3 điểm. Tuy nhiên chung cuộc sau 90 phút, đoàn quân do HLV Jurgen Klopp dẫn dắt chỉ có thể giành 1 điểm ra về.

Màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn diễn ra với 6 bàn thắng chia đều cho 2 phía. Ethan Pinnock, Vitaly Janelt và Yoane Wissa là chủ nhân 3 pha lập công phía đội chủ nhà, còn Diogo Jota, Mohamed Salah và Curtis Jones là 3 gương mặt đội khách điền tên lên bảng điện tử.

Klopp on the reason for substituting Jones for Roberto Firmino after his goal - Bóng Đá

Jones nâng tỷ số lên 3-2 cho Liverpool.

Một trong những khoảnh khắc thu hút bàn tán ở trận hòa tối qua là quyết định thay Jones bằng Roberto Firmino của Klopp ngay sau khi tiền vệ 20 tuổi ghi bàn.

Qua trang chủ Liverpool, HLV người Đức giải thích: "Rõ ràng khi chúng tôi ra quyết định thay đổi người, tỷ số vẫn là 2-2. Dù sao lý do là vì cách Brentford thi đấu. Liverpool thật sự không cần tiền vệ thứ 3 bởi lẽ Brentford chỉ chơi bóng dài."

"Chúng tôi cần thêm 1 cầu thủ ở gần các trung vệ của Brentford để làm họ phân tâm. Tôi thật sự nghĩ thay đổi đó có hiệu quả. Chúng tôi không ghi thêm bàn nhưng Firmino đã có vài tình huống chuyền bóng cũng như giữ bóng tốt.. Chúng tôi đã nghĩ nên ghi thêm bàn để có kết quả mong muốn."

Jurgen Klopp kêu gọi CĐV giữ sức khỏe giữa dịch bệnh Covid-19:

 
Phụng Sồ | 17:20 26/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục