Thay Henderson, Liverpool tranh giành mục tiêu 50 triệu bảng với Chelsea

08:02 Thứ bảy 23/01/2021

TinTheThao.com.vnThe Kop đang cân nhắc phương án thay thế lâu dài cho người đội trưởng của mình bằng một gương mặt quen thuộc tại Premier League.

 

 Henderson dẫn dắt Liverpool đến chức vô địch C1

Theo các báo cáo từ tờ 90min, Liverpool đang xem xét chiêu mộ Declan Rice như một phương án thay thế tiềm năng cho đội trưởng Jordan Henderson. Mức phí chuyển nhượng của tiền vệ 22 tuổi rơi vào khoảng 50 triệu bảng Anh. 

Rice sở hữu bề dày kinh nghiệm thi đấu ở Premier League, anh hoàn toàn đủ sức khỏa lấp khoảng trống để lại từ Henderson nếu thủ quân Liverpool rời đi trong tương lai. 

Declan Rice could be a bargain if Liverpool replace Jordan Henderson - Bóng Đá

Rice trong màu áo West Ham United.

Tờ Sky Sports dẫn lời của Rice về vị trí thi đấu ưa thích: "Tôi đã thi đấu 3 mùa giải trong vai trò tiền vệ. Có rất nhiều người mong muốn tôi thi đấu ở vị trí trung vệ. Tuy nhiên, sở trường của tôi là tiền vệ trung tâm. Đương nhiên tôi có thể chơi như một trung vệ nhưng những phẩm chất ưu tú nhất của tôi chỉ phát huy khi thi đấu nơi vòng tròn trung tâm giữa sân,".

"Tôi thích phong cách thi đấu của Patrick Vieira và Yaya Toure: đầy mạnh mẽ, sẵn sàng dâng cao hỗ trợ tấn công khi cần thiết," Rice nhấn mạnh.

Khả năng thi đấu càn quét nơi trung tuyến là điểm cộng lớn nơi Rice. Tiền vệ sinh năm 1999 sở hữu lối đá đa dạng, cơ động, linh hoạt ở các sơ đồ chiến thuật khác nhau. Để sở hữu thành công Rice, Liverpool sẽ phải vượt qua đối thủ nặng ký mang tên Chelsea. Mức phí chuyển nhượng đắt đỏ trở thành rào cản lớn khiến Chelsea chùn chân trong thương vụ chiêu mộ Rice mùa hè năm ngoái.

Anh Nguyễn | 07:32 23/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục