Thay Haaland, Real cạnh tranh với Arsenal vì họng pháo thượng hạng

22:04 Chủ nhật 16/01/2022

TinTheThao.com.vnReal Madrid đang lên sẵn kế hoạch mua tiền đạo mới trong bối cảnh CLB có thể chiêu mộ hụt Erling Haaland.

Real Madrid có những kế hoạch to lớn cho tương lai. Họ biết rằng thật khó khăn - ít nhất là ở châu Âu - để giành chiến thắng và cạnh tranh các danh hiệu nếu không bổ sung lực lượng bằng những cầu thủ đẳng cấp. Bên cạnh Kylian Mbappe, Real muốn đem về CLB một tiền đạo thượng hạng khác, đó là Erling Haaland.

Haaland được cho yêu thích sân Bernabeu nhưng đây là thương vụ khó nhằn hơn nhiều so với việc chiêu mộ Mbappe. Nhiều đội bóng lớn sẵn sàng chi trả con số giải phóng hợp đồng 75 triệu euro dành cho ngôi sao sinh năm 2000.

Real chưa chắc là CLB giành chiến thắng ở cuộc đua này khi ký giả Lucas Navarrete chia sẻ, đội bóng Hoàng gia sẽ không lao vào cuộc chiến đặt giá với những ông lớn khác. Los Blancos có nguy cơ vồ hụt Haaland nên họ tìm sẵn phương án thay thế.

Real Madrid 'eye Dusan Vlahovic as Erling Braut Haaland alternative' - Bóng Đá

 Real nhắm Vlahovic thay Haaland.

Theo El Nacional, đội bóng Hoàng gia đã xác định Vlahovic là sự thay thế cho cầu thủ người Na Uy. Vlahovic đã bước vào 18 tháng cuối cùng của hợp đồng với Fiorentina và đang từ chối ký gia hạn, vì vậy anh được cho là sẽ rời gã khổng lồ nước Ý trong năm nay.

Ở thương vụ này, Arsenal là đối trọng nặng ký nhất đối với Real. Nhưng đã có những ý kiến cho rằng Vlahovic không bị thuyết phục với dự án ở sân Emirates. Cơ hội dành cho Real vì thế được gia tăng thêm rất nhiều.

Video Vlahovic thử tài Handanovic:

 
Lữ Phong | 21:34 16/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục