Thay Haaland gánh Dortmund, "thần đồng" 120 triệu "phá đảo" kỷ lục Bundesliga

10:44 Chủ nhật 01/03/2020 | 3

TinTheThao.com.vnKhông cần đến Erling Haaland, ngôi sao này vừa giúp Borussia Dortmund thắng trận tại Bundesliga.

Ở vòng đấu 24, Borussia Dortmund ra sân tiếp đón Freiburg mà thiếu sự phục vụ của Erling Haaland trong đội hình chính. Nguyên nhân khiến HLV Lucien Favre gạch tên Haaland ra ngoài bởi chân sút người Na Uy vừa gặp phải vấn đề đau dạ dày. Song, dù Dortmund thiếu số 17 nhưng họ vẫn hoàn thành nhiệm vụ đề ra trước trận là giành được 3 điểm.

Cái tên dẫn dắt câu lạc bộ vùng Ruhr đến chiến thắng là một ngôi sao quen mặt khác, Jadon Sancho. Chân chạy cánh người Anh đã có tình huống chạy chỗ vô cùng thông minh đón đường căng ngang của Thorgan Hazard trước khi đệm bóng vào lưới trống. Pha lập công ấy của "thần đồng" sinh năm 2000 không chỉ giúp Dortmund giành chiến thắng mà điều đó còn tạo điều kiện cho Sancho "phá đảo" 1 kỷ lục.

Theo đó, Sancho đã đóng góp cho Dortmund 27 bàn thắng tại Bundesliga. Trong lịch sử giải đấu này chưa xuất hiện cái tên nào trẻ như Sancho (19 tuổi) chạm đến ngần ấy bàn thắng. Kỷ lục cũ trước đó thuộc về Klaus Fischer khi huyền thoại của Schalke từng bỏ túi 27 pha lập công ở độ tuổi 20.

Jadon Sancho is the Bundesliga's top scorer - Bóng Đá

 Sancho vừa thiết lập kỷ lục mới tại Bundesliga.

Rõ ràng, đội bóng vùng Ruhr có quyền tự hào bởi họ hiện sở hữu trong tay một "viên ngọc thô" đầy triển vọng. Những đóng góp của Sancho tại Signal Iduna Park đang vượt xa so với điều mà Dortmund tưởng tượng.

Video tài năng của Sancho:

Lữ Phong | 09:46 01/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục