Thầy Giôm: “Công Phượng sẽ ‘hồi sinh” cùng U21 HAGL”

15:22 Thứ hai 19/12/2016 | 1

Không làm việc với Công Phượng sau 1 năm tiền đạo HAGL xuất ngoại, tuy nhiên khi thầy Giôm trở lại dẫn dắt U21 HAGL, ông thầy người Pháp tin tưởng Công Phượng sẽ trở lại.

IMG_5310

 Thầy Giôm hy vọng U21 HAGL sẽ thi đấu bùng nổ ở giải U21 Quốc tế để bảo vệ thành công ngôi vô địch. Ảnh: Đình Viên.

Không muốn nhắc nhiều đến từng cá nhân của U21 HAGL ở giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên 2016, thế nhưng HLV Greachen rất mong muốn cậu học trò cưng Nguyễn Công Phượng sẽ tìm lại cảm giác bóng sau 1 năm chơi bóng nhạt nhòa cả ở cấp CLB Mito Hollyhock và ĐT Việt Nam: “Thật khó sau 1 năm không làm việc với Công Phượng để đánh giá được phong độ hay sự trưởng thành của cậu ấy. Tuy nhiên, điều tôi hướng tới cho riêng cá nhân Công Phượng cũng như U21 HAGL là việc các học trò phải tích cực tập luyện, thi đấu gắn kết và lấy lại được sự tự tin.

Tôi là một người thầy, tôi biết trách nhiệm của mình ở đâu để truyền cảm hướng vào lối chơi của U21 HAGL, thực tế các đội bóng năm nay đều rất mạnh. Tuy nhiên, khi sống với áp lực với trách nhiệm các em sẽ mạnh mẽ và trưởng thành hơn. Cũng đã tròn một năm Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường, Đông Triều,..không thi đấu cùng với nhau ở giải đấu chính thức. Vậy nên, tôi tin rằng ở giải đấu này các em sẽ trở lại mạnh mẽ để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.”

Tính đến thời điểm hiện tại U21 HAGL đã hai lần đăng quang ngôi vô địch giải U21 Quốc tế. Vậy nên, ở lần thứ ba này đội bóng trẻ phố núi đang rất quyết tâm để bảo vệ thành công ngôi vương ấy. Giải U21 Quốc tế năm nay là giải đấu cuối cùng cho những Xuân Trường, Công Phượng, Đông Triều, Văn Trường, Văn Toàn,..Vậy nên không có lý do gì để những học viên khóa I HAGL Arseanal JMG không đặt mục tiêu cao nhất là lên ngôi vô địch, để kỷ niệm cái tuổi đẹp nhất trong sự nghiệp thi đấu của mình.

IMG_5197

 Nhiều nhiều người hy vọng Công Phượng sẽ trở lại sau giải U21 Quốc tế 2016. Ảnh: Đình Viên.

Với riêng bản thân Công Phượng, giải đấu U21 Quốc tế không chỉ như trở về với mái nhà xưa U21 HAGL. Đây sẽ là điểm tựa để Phượng lấy lại sự tự tin phong độ cũng như cảm giác bóng của mình. Chính các giải đấu trẻ như U19, U21 đã làm nên tên tuổi của Công Phượng ở Mỹ Đình, Thống Nhất hay Cần Thơ nữa. Không chỉ các nhà chuyên môn, cầu thủ và ban huấn luyện U21 HAGL mong muốn Công Phượng tìm lại cảm giác của mình ở giải U21 Quốc tế 2016. Hàng triệu người hâm mộ bóng đá Việt Nam, nhưng fan của Công Phượng đang mong đợi, đang kỳ vọng vào một Công Phượng bùng nổ và lột xác.

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 14:00 19/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục