Thầy giáo tiểu học tự tin quật ngã Mayweather lẫn McGregor

12:12 Thứ hai 13/11/2017

TinTheThao.com.vnNhà vô địch WBO welterweight tràn đầy tự tin khi tuyên bố bản thân dư sức hạ gục tay ngang như Conor McGregor hay tượng đài làng quyền anh Floyd Mayweather.

Ngay sau khi giành đai WBO welterweight từ Manny Pacquiao, Jeff Horn đã gửi chiến thư đến Floy Mayweather. Vài tháng trở lại đây, Horn cũng đôi lần kêu gọi người đàn anh thượng đài một lần nữa sau chiến thắng thứ 50 trước Conor McGregor. Ngoài "độc cô cầu bại", tay đấm người Australia cũng không giấu ý định đối đầu với "gã điên" UFC.

Theo chia sẻ mới đây, sở dĩ Horn tự tin khiêu chiến hai cái tên đình đám trên là bởi tay đấm 29 tuổi này tự tin giành chiến thắng bất kể đối thủ là ai.

daily

 Nhà vô địch WBO welterweight tràn đầy tự tin khi tuyên bố bản thân dư sức hạ gục tay ngang như Conor McGregor hay tượng đài làng quyền anh Floyd Mayweather.

"Mọi người cũng nhắc đến McGregor, song anh ấy là một đối thủ dễ chịu với tôi và khoản tiền thu được cũng cực lớn. Vì vậy, không ai dại gì từ chối điều đó cả. Mayweather có thể khiến tôi gặp khó khăn bởi khả năng phòng thủ của anh ấy. Nhưng tôi nghĩ anh ấy đã lớn tuổi rồi. Tôi nghĩ mình sẽ đánh bại Mayweather, cả thời điểm đỉnh cao của mình thì anh ấy cũng sẽ gặp nhiều khó khăn khi chạm trán tôi," cựu thầy giáo tiểu học cho hay.

Hiện Horn đang trong giai đoạn chuẩn bị cho trận giữ đai WBO với Gary Corcoran vào ngày 13 tháng 12 tới đây tại Brisbane (Australia). Đây sẽ là lần đầu tiên mà tay đấm người Australia thượng đài trở lại, kể từ khi anh giành chiến thắng gây nhiều tranh cãi trước Pacquiao hồi tháng 4 vừa qua.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:30 13/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục