Thấy gì sau trận thắng của Manchester United?

23:14 Thứ năm 25/07/2019 | 2

TinTheThao.com.vnManchester United có được trận thắng thứ tư liên tiếp của mình, sau khi đánh bại Tottenham Hotspur với tỉ số 2-1.

Martial sẽ hồi sinh vào mùa tới?

Thấy gì sau trận thắng của Manchester United? - Bóng Đá

Martial mở tỉ số cho Man United.

Có thể HLV Ole Gunnar Solskjaer đã khẳng định rằng Marcus Rashford là trung phong cắm của Manchester United vào mùa tới, nhưng với việc Romelu Lukaku nhiều khả năng sẽ rời đi bất cứ lúc nào thì ông vẫn cần thêm một phương án dự phòng khác.

Trong trận đấu vừa qua, Anthony Martial và Mason Greenwood đã thay nhau thi đấu ở trung tâm hàng công của Quỷ đỏ. Cầu thủ người Pháp cũng là người mở tỉ số cho Man United, bằng một cú sút vào góc hẹp khá hiểm hóc, sau khi pha dứt điểm đầu tiên của anh bị cột dọc từ chối.

Martial hay bị chỉ trích ở mùa trước vì thái độ hời hợt của mình và "lười" chạy khi chơi như một tiền đạo cánh. Nhưng khi được xếp ở vị trí cao nhất, anh phát huy được khả năng di chuyển thông minh và có được một sự liên kết rất ăn ý với Daniel James bên hành lang trái.

Dĩ nhiên, những trận đấu giao hữu thường không đánh giá hết được năng lực của từng cá nhân, chưa kể đến việc bàn thắng của Martial có phần may mắn khi thủ môn Paulo Gazzaniga đã xử lý kém trong tình huống đó.

Nhưng với việc cánh trái của Man United đã khá đông đúc với Alexis Sanchez và Daniel James, rất có thể Martial sẽ được chơi như một tiền đạo cắm ở mùa sau, khi mà Rashford cũng đã quen với việc dạt sang cánh phải. Nếu tiếp tục thể hiện được bản năng sát thủ của mình, nhiều khả năng Martial sẽ tìm lại được phong độ của mình trước đây.

Pogba sẽ không rời khỏi Old Trafford

Real Madrid, Juventus, Paris Saint-Germain là ba cái tên xuất hiện hằng ngày trên mặt báo như một bến đỗ  tiếp theo tiềm năng của Paul Pogba. Anh cũng từng phát biểu rằng mình muốn tìm một "thử thách mới", nhưng có vẻ như đó không phải là một đội bóng mới.

Cả 4 trận giao hữu vừa qua, Pogba luôn thi đấu và cống hiến hết mình cho Quỷ đỏ, chẳng có dấu hiệu nào thể hiện rằng cầu thủ người Pháp muốn rời khỏi thành Manchester. Mặt khác, Pogba luôn là nhân tố quan trọng nhất trong tuyến giữa của Man United.

Thấy gì sau trận thắng của Manchester United? - Bóng Đá

Pogba vẫn không có gì thay đổi.

Ở trận đấu với Tottenham, hàng tiền vệ của Man United áp đảo hoàn toàn so với Spurs, đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino cũng không thể nào đe doạ được khung thành của David De Gea, trừ pha bỏ lỡ của Dele Alli.

Nhưng khi Pogba vắng mặt trong hiệp hai, những khoảng trống lập tức hiện ra dẫn đến bàn gỡ hoà của Lucas Moura. Rõ ràng, hiện tại không có một tiền vệ nào của Man United đủ sức thay thế vai trò của Pogba.

Huỳnh Phong | 22:50 25/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục