Thấy gì khi Man City quyết thâu tóm 4 ngôi sao?

11:42 Thứ tư 12/06/2019 | 2

TinTheThao.com.vnSau một mùa giải thành công với cú ăn 3 quốc nội, Man City sẽ không cải tổ đội hình toàn diện như người hàng xóm Man Utd.

Tuy nhiên, để chinh phục danh hiệu Champions League mà các ông chủ khao khát, HLV Pep Guardiola vẫn phải nhắm mua những cái tên chất lượng để nâng cấp đội hình.

Tiền vệ Rodri chỉ là một trong những cầu thủ được liên kết với Man City, khi họ tìm kiếm một sự thay thế hoàn hảo cho Fernandinho. Bên cạnh đó, đội chủ sân cũng đã đặt Joao Felix, Harry Maguire và Ben Chilwell vào tầm ngắm. Các thương vụ trên sẽ khiến Man City thay da đổi thịt không ít.

 - Bóng Đá

 Guardiola sẽ được thoải mái chi tiêu.

Nếu Pep Guardiola sở hữu Rodri hoặc Saul Niguez, thì Fernandinho có thể đóng nhiều vai trò hơn trong mùa giải tới. Điều này có thể phù hợp với cầu thủ 35 tuổi khi anh ở giai đoạn cuối của sự nghiệp. Vị trí trung vệ cũng có thể là nơi ngôi sao người Brazil được sử dụng bởi kinh nghiệm, tài năng của anh trong việc phòng ngự, phân phối bóng là không phải bàn cãi. Một tiền vệ phòng ngự mới cũng sẽ cho phép Ilkay Gundogan chơi ở vị trí được ưa thích của mình và thoải mái dâng cao, chứ không phải gò bó ở vị trí của một cầu thủ kiến thiết lùi sâu.

Ở hàng phòng ngự, dù Man City đã chia tay Vincent Kompany, nhưng việc ký hợp đồng với Maguire chắc chắn sẽ khiến sự nghiệp của Eliaquim Mangala tại Etihad phải chấm dứt, và có thể là cả Nicolas Otamendi nữa. Cầu thủ người Argentina ra sân 33 lần trên mọi mặt trận vào năm ngoái và tương lai của anh ở Etihad vẫn chưa chắc chắn.

 - Bóng Đá

 Man City đang rất muốn có Rodri trong đội hình.

Bản hợp đồng Ben Chilwell ở vị trí hậu vệ trái sẽ đưa Fabian Delph và Oleksandr Zinchenko trở lại vị trí sở trường ở hàng tiền vệ, hoặc họ cũng có thể khăn gói rời khỏi đội bóng. Đây là 2 cái tên đã làm không tồi nhiệm vụ của mình trong thời gian Benjamin Mendy vắng mặt vì chấn thương.

Nơi hàng công, cùng với Felix, Man City đã được liên kết với những ngôi sao lớn như Kylian Mbappe và Isco. Những vụ chuyển nhượng này nếu hoàn tất sẽ đẩy Gabriel Jesus và Leroy Sane rời khỏi CLB, khi thời gian thi đấu của họ giảm đi trông thấy ở mùa vừa rồi. Lúc này, Sane đang được Bayern Munich săn đón, còn Jesus đã rơi vào tầm ngắm của Atletico Madrid. Bản hợp đồng 60 triệu bảng, Riyad Mahrez cũng phải chiến đấu để có suất ở khu vực hành lang, bởi Raheem Sterling và Bernardo Silva mới là 2 cái tên được Guardiola trọng dụng.

Minh Tuấn | 11:00 12/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục