Thay Fred, Man Utd nhắm ngôi sao Premier League

10:21 Thứ hai 05/12/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford sẽ bổ sung nhân sự nhằm gia tăng chiều sâu đội hình; đặc biệt ở khu vực trung tuyến.

 

Theo nhà báo Simon Phillips, Man United đang theo dõi sát sao tiền vệ Moises Caicedo. Caicedo gây ấn tượng mạnh khi chơi thăng hoa trong màu áo CLB Brighton & Hove Albion. Phong độ ấn tượng giúp tuyển thủ Ecuador thu hút sự chú ý của nhiều ông lớn xứ sương mù.

Trong khi đó, tờ Mirror đưa tin, Brighton sẵn sàng đẩy đi Caicedo nếu nhận được lời đề nghị đủ sức nặng. Động thái từ Brighton là tín hiệu 'chào hàng' đến một loạt các đội bóng như Man United, Chelsea, Newcastle United, Liverpool.

Bản hợp đồng hiện tại giữa Caicedo và Brighton còn thời hạn 2 năm rưỡi. The Seagulls định giá tiền vệ 21 tuổi vào khoảng 85 triệu bảng Anh. 

Man Utd now ‘very keen’ to sign 'ridiculous' £85m World Cup star (Caicedo) - Bóng Đá

Caicedo trong màu áo Brighton. 

Caicedo được nhiều người ví von là phiên bản N'Golo Kante 2.0 ở Premier League. Tuyển thủ quốc gia Ecuador nổi bật với lối chơi mạnh mẽ, pressing ở giữa sân.

"Man United rất quan tâm đến cậu ấy. Bên cạnh Quỷ đỏ, một số đội bóng khác đang theo sát Caicedo. Tôi không nghĩ bất cứ thương vụ nào có thể xảy ra với Caicedo vào tháng Một. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ ra đi vào mùa hè," Simon Phillips chia sẻ trên GIVEMESPORT.

Ở tuổi 21, Caicedo được xem là thương vụ đầu tư dài hạn với Man United. Trong bối cảnh Fred có khả năng rời sân Old Trafford mùa hè năm sau, Caicedo trở thành phương án thay thế khả dĩ. Tuyển thủ Ecuador là mẫu tiền vệ có sự pha trộn giữa sức mạnh cơ bắp và phẩm chất kỹ thuật.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 09:51 05/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục