Thay Firmino, Liverpool chiêu mộ trò cưng của Ten Hag

11:13 Thứ sáu 25/03/2022 | 1

TinTheThao.com.vnGiám đốc thể thao mới của The Kop đang đưa ra một kế hoạch chuyển nhượng được đánh giá khá táo bạo.

 

Những màn trình diễn hay nhất của Haller tại Ajax

Trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, Liverpool đã mang về bản hợp đồng mang tên Luis Diaz từ Porto. Tiền đạo người Colombia được xem như sự thay thế xứng đáng cho Sadio Mane - ngôi sao đang ngày càng gặp nhiều khó khăn vì vấn đề tuổi tác.

Tuy nhiên kế hoạch tái thiết hàng công của The Kop chưa dừng lại ở đó. Mới đây tờ Team Talk dẫn nguồn tin từ Caught Offside cho hay, tân giám đốc thể thao Julian Ward còn muốn chiêu mộ thêm một số 9 mới trong bối cảnh Roberto Firmino đã không còn ở đỉnh cao phong độ.

 - Bóng Đá

 Haller đang được Liverpool để mắt đến.

Nhật báo trên cho hay, Ward đang hướng tầm ngắm đến ngôi sao thuộc biên chế Ajax - Sebastien Haller.

Sau quãng thời gian đáng quên tại West Ham, tiền đạo người Pháp đã về dưới trướng HLV Erik ten Hag và bắt đầu hành trình khẳng định lại bản thân. Mùa giải năm nay, Haller ghi dấu ấn mạnh mẽ khi bỏ túi đến 33 pha lập công trong 35 lần ra sân.

Chính vì vậy không chỉ Liverpool mà cả Borussia Dortmund cũng ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền đạo 27 tuổi để thay thế cho Erling Haaland - ngôi sao nhiều khả năng sẽ đáp bến đỗ mới vào mùa hè này.

Về phía Ajax, họ sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị dành cho Haller. Đại diện Hà Lan tin rằng, thương vụ này có thể giúp CLB thu về khoản tiền từ 33,3 cho đến 41,7 triệu bảng.

Trường Sơn | 10:15 25/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục