Thay đổi lớn ở PSG

23:03 Thứ hai 13/03/2023

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Công viên các Hoàng tử đứng trước cuộc cải tổ mạnh mẽ trong hè 2023.

 

Sau khi bị loại ở Champions League tuần trước, PSG đang hướng đến kỳ chuyển nhượng mùa hè. Họ cần nhiều sự thay đổi trước mùa giải 2023/24. Hãng tin L’Équipe của Pháp cho hay các cầu thủ bao gồm Juan Bernat, Fabian Ruiz, Renato Sanches và Carlos Soler đều có thể rời câu lạc bộ.

Tuần trước AS khẳng định cố vấn thể thao Luís Campos và huấn luyện viên trưởng Christophe Galtier sẽ tiếp tục giữ vai trò của họ tại đội bóng Ligue 1 cho đến khi kết thúc mùa giải hiện tại. Campos sẽ có một kỳ chuyển nhượng khác, hè 2023, để chứng tỏ ông là một nhà vạch chiến lược khôn ngoan trên thị trường.

Thay đổi lớn ở PSG - Bóng Đá

 PSG đứng trước nhiều thay đổi.

Campos bị chỉ trích vì một số bản hợp đồng không mang lại hiệu quả và có khả năng ông sẽ bán bớt những cầu thủ không phù hợp để dọn đường đón tân binh. Luật công bằng tài chính không cho phép PSG vượt quá giới hạn mua sắm.

Cựu đội trưởng của Valencia, Soler, ghi bàn trong chiến thắng 2-1 trước Brest. Chiến thắng giúp PSG duy trì vị trí đầu bảng - hơn đội bám đuổi Marseille 10 điểm.

Tuyển thủ Tây Ban Nha đang thi đấu vì tương lai của mình ở Paris, tuy nhiên, Campos có thể quyết định chia tay Soler. Theo AS, một số cầu thủ rời PSG không cần phải lo lắng tương lai bởi họ có thể dễ dàng tìm được bến đỗ mới.

Tương lai nào cho Messi, Neymar và Ramos?

Sergio Ramos có thể đã chơi trận cuối cùng trong màu áo PSG. Trung vệ người Tây Ban Nha gây ấn tượng trong cả hai lượt trận ở cúp châu Âu nhưng vẫn chưa nhận được lời đề nghị ký hợp đồng mới. Giao kèo của anh ở Paris sẽ hết hạn vào tháng Sáu.

Ramos trước đây được liên kết với một khoản tiền khổng lồ để chuyển đến Saudi Pro League làm đồng đội Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, mùa giải này chứng minh anh vẫn có thể cạnh tranh ở cấp độ cao nhất.

Thay đổi lớn ở PSG - Bóng Đá

 Messi có thể rời PSG.

Trong khi đó, khả năng gia hạn hợp đồng của Lionel Messi chưa được đảm bảo. Nỗi thất vọng khi liên tiếp bị loại sớm ở đấu trường này có thể khiến cựu sao Barcelona quyết định không gia hạn hợp đồng cùng PSG. Giao kèo hiện tại của hai bên sẽ hết hạn vào mùa hè tới.

Nhưng PSG cũng không làm mọi cách để giữ chân Leo. Họ có thể coi thất bại ở Champions League là thời điểm thích hợp để bắt đầu một dự án mới, trong đó không có Messi. Lúc này, El Pulga đang nhận được sự quan tâm từ Mỹ và Saudi Arabia.

Về phần Neymar, theo Athletic, anh muốn giải nghệ tại đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Ở tuổi 31, Neymar được cho là không muốn tới khoác áo bất kỳ CLB nào khác, kể cả bến đỗ mơ ước trong nhiều năm qua Barcelona.

Dù vậy, PSG đã chán ngấy Neymar. Chấn thương khiến Neymar không có nhiều đóng góp cho đội bóng. Họ có thể tìm cách bán đứt cầu thủ người Brazil.

Ngược lại, PSG sẽ xây dựng một đội bóng có lối chơi giàu tính tập thể hơn, mà ở đó Kylian Mbappe là đầu tàu.

Tiểu Lam | 22:33 13/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục