Thay đổi kế hoạch với Dybala, Juventus muốn xây dựng bộ ba đỉnh cao

11:57 Thứ ba 08/02/2022

TinTheThao.com.vnJuventus cho thấy nỗ lực muốn giữ chân Paulo Dybala nhằm tạo nên một hàng công trong mơ.

 

Video Dybala ghi bàn cho Juventus

Paulo Dybala là một trong những cầu thủ quan trọng của Juventus trong những năm gần đây và điều này không thay đổi vào thời điểm hiện tại. Chỉ cần Dybala lành lặn, anh sẽ chiếm một suất trong đội hình ra sân. 

Dù vậy, tương lai của anh vẫn là một dấu hỏi. Hợp đồng hiện tại của số 10 sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này nhưng CLB chưa đạt thỏa thuận gia hạn với Dybala. Bianconeri vẫn chưa muốn kết thúc mối lương duyên với ngôi sao sinh năm 1993 vào thời điểm hiện tại bất chấp quá trình đàm phán đang bị trì trệ.

Thay đổi kế hoạch với Dybala, Juventus muốn xây dựng bộ ba đỉnh cao - Bóng Đá

 Juventus coi trọng việc giữ chân Dybala.

Như thông tin từ Calciomercato.com, Juventus sẽ gặp gỡ đoàn tùy tùng của Dybala vào cuối tháng này. Cuộc họp được lên lịch từ ngày 23 đến ngày 25 tháng 2, nơi họ sẽ thảo luận về việc gia hạn hợp đồng của Dybala bằng một kế hoạch mới. Việc Juventus thay đổi kế hoạch thuyết phục Dybala cũng sẽ không ảnh hưởng đến đề xuất tiền lương dành cho tiền đạo này.

Trước đó, Dybala được cho là đã đồng ý hợp đồng mới với Juventus vào tháng 10 thông qua bản hợp đồng kéo dài 4 năm trị giá 8 triệu euro mỗi mùa cộng với 2 triệu euro phụ phí. Bianconeri sẵn sàng đưa ra đề xuất tương tự một lần nữa, mặc dù các khoản phụ phí có thể được chỉnh sửa đôi chút. Họ đang mong đợi những thỏa hiệp liên quan đến tiền hoa hồng của người đại diện Jorge Antun.

Juventus muốn đoàn tùy tùng của Dybala từ bỏ khoảng 4-5 triệu euro tiền hoa hồng và kỳ vọng chuyển tiền trực tiếp cho cầu thủ thay vì người đại diện của anh ta. Nếu điều này được thông qua, khả năng Juventus giữ chân cựu ngôi sao Palermo càng lớn.

Một khi Dybala cam kết tương lai tại Allianz Stadium, đây là bước đi quan trọng giúp Lão Bà định hình nên hàng công trong mơ vào thời gian tới. Cuối tuần rồi ở chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Hellas Verona, sơ đồ 4-3-1-2 với Dybala đá lùi hỗ trợ cho cặp song sát Dusan Vlahovic - Alvaro Morata phát huy hiệu quả tối đa.

Thay đổi kế hoạch với Dybala, Juventus muốn xây dựng bộ ba đỉnh cao - Bóng Đá

 Tam tấu mới của Juventus.

Dybala được quyền di chuyển rộng, liên kết các tuyến và kiến tạo. Morata cũng phát huy hết khả năng do thi đấu bên cạnh một số 9 khác nhờ vào tầm hoạt động lớn của mình. Sự kết hợp này giúp hàng công Juventus vận hành trơn tru và đáng xem hơn.

Dybala chính là hạt nhân quan trọng ở hệ thống này nên Juventus sẽ đặc biệt coi trọng việc thuyết phục anh ký giao kèo tiếp theo.

Lữ Phong | 10:59 08/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục