Thay De Jong, M.U sẵn sàng cướp 'đội trưởng' đẳng cấp của Chelsea

06:28 Thứ bảy 25/03/2023

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Erik ten Hag từ lâu xác định hàng tiền vệ là khu vực cần phải bổ sung thêm chất lượng cho Man Utd.

 

Những vấn đề đó càng trở nên nghiêm trọng hơn sau World Cup 2022 khi Casemiro bị treo giò 3 lần khác nhau trong tổng số 8 trận anh vắng mặt.

Christian Eriksen và Donny van de Beek cũng dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Scott McTominay thì không mang tới tác động như Erik ten Hag mong muốn.

Man Utd buộc phải mượn Marcel Sabitzer từ Bayern Munich. Trong hè 2023, Quỷ đỏ được cho là vẫn đang tìm kiếm một thỏa thuận đối với Frenkie de Jong.

Manchester United eyeing surprise swoop for Mateo Kovacic as Frenkie de Jong alternative - Bóng Đá

 Mục tiêu tiếp theo của Man Utd.

Nếu một lần nữa thương vụ không thành, Man Utd sẽ chuyển hướng sang Mateo Kovacic của Chelsea. Cầu thủ người Croatia chơi đa năng, có thể làm tốt nhiệm vụ ở vị trí tiền vệ phòng ngự cũng như tiền vệ tấn công.

Theo báo chí Anh, Kovacic bắt đầu tính đến chuyện tìm bến đỗ mới. Ngược lại, Chelsea cũng sẵn sàng bán để tránh viễn cảnh mất trắng trong hè năm sau. Đó là lý do, theo 90min, Man Utd nhanh chóng tiếp cận Kovacic. 

Kovacic, hơn một lần đeo băng đội trưởng của Chelsea mùa này, có thể là một sự bổ sung chất lượng cho Ten Hag. Dù vậy, Man Utd sẽ phải cạnh tranh với Bayern bởi HLV Thomas Tuchel muốn tái hợp cậu học trò cũ ở Đức.

Kovacic là cầu thủ giàu kinh nghiệm, rất đẳng cấp và được chính HLV Graham Potter mô tả là "có ảnh hưởng rất lớn tới đội bóng".

Tiểu Lam | 05:30 25/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục