Thay De Gea, Man Utd muốn chốt kèo 75 triệu euro

21:57 Thứ bảy 11/02/2023 | 1

TinTheThao.com.vnThủ môn của Porto, Diogo Costa đang nhận được sự quan tâm từ Man Utd nhưng dự kiến Quỷ đỏ sẽ phải bỏ ra một số tiền rất lớn.

 

Theo tiết lộ của tờ A Bola, Porto sẽ không dễ dàng để giữ chân thủ thành Diogo Costa, nhưng các đối tác phải trả một mức phí rất cao để có được thủ môn này.

Insistence player has ‘aroused interest’ of Manchester United – €75m to complete summer signing - Bóng Đá

 Diogo Costa được định giá khoảng 75 triệu euro.

Costa đang có phong độ ấn tượng trong màu áo Porto mùa này, khi chỉ để thủng lưới 11 bàn sau 19 trận ở giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha. Anh cũng đã có 10 trận giữ sạch lưới ấn tượng.

Thời điểm này, Man Utd đã để Costa vào tầm ngắm. Họ đang tìm kiếm một người kế nhiệm lâu dài cho David De Gea. Được biết, các tuyển trạch viên của Man Utd đã được cử đến Porto để theo dõi các trận đấu của Costa.

Theo báo cáo, Porto muốn nhận được 75 triệu euro từ việc bán Costa trong bối cảnh hợp đồng của anh với CLB chủ quản kéo dài đến tháng 6 năm 2027. 

Trong khi đó, De Gea không phải là một mẫu thủ môn hiện đại mà Ten Hag muốn sở hữu. Thủ thành này không giỏi chơi chân và đã khiến nhiều lần đội nhà rơi vào thế khó trong việc triển khai bóng từ hàng thủ. Tuy nhiên, 75 triệu euro sẽ là một số tiền khá lớn cho một thủ môn.

Ngọa Long | 20:59 11/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục