Thay De Gea, Man Utd chiêu mộ "cơn ác mộng" của Luis Enrique

10:29 Thứ sáu 09/12/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang nhắm đến cái tên vừa có màn trình diễn ấn tượng tại vòng 1/8 World Cup.

 

Khả năng xử lý bóng bằng chân được xem như điểm yếu cố hữu của thủ thành David de Gea. Ngôi sao người Tây Ban Nha dù luôn biết cách tỏa sáng bằng những màn cứu thua xuất thần, nhưng ngược lại sự hạn chế trong những tình huống phát bóng lại khiến cho nhịp chơi mà Man Utd muốn triển khai gặp nhiều trục trặc.

HLV Erik ten Hag luôn muốn thiết lập thế trận và triển khai bóng từ phần sân nhà, nhưng ông cũng đã phải đưa ra một số điều chỉnh vì khuyết điểm đến từ De Gea.

Manchester United interested in signing 31-year-old Moroccan World Cup hero Bono - Bóng Đá

 Man Utd để mắt đến Bounou.

Ở tuổi 32, cựu ngôi sao Atletico Madrid cũng không còn cải thiện được nhiều trình độ chuyên môn. Chính vì vậy, HLV Erik ten Hag đã tính đến phương án bổ sung một người gác đền mới.

Thời gian qua, đã có khá nhiều cái tên chất lượng được liên kết với Quỷ đỏ có thể kế đến như Unai Simon hay Jan Oblak. Và mới đây theo nguồn tin từ Fichajes, Man Utd tiếp tục điền tên thủ thành Yassine Bounou vào danh sách những ứng cử viên tiềm năng,

Ngôi sao 31 tuổi vừa có màn trình diễn ấn tượng tại vòng 1/8 World Cup, khi cản phá hết những cú sút penalty của tuyển Tây Ban Nha qua đó giúp Maroc tiến vào đến vòng tứ kết.

Với phong độ ấn tượng này, anh nhanh chóng nhận được những đánh giá cao từ các tuyển trạch viên Quỷ đỏ. Vì vậy không loại trừ khả năng họ sẽ chiêu mộ Bounou ở kỳ chuyển nhượng hè.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 09:31 09/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục