Thay De Gea, Man Utd bứt phá dẫn đầu cuộc đua mua 'hàng thải' Arsenal

13:29 Thứ tư 14/04/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford vừa nhận được tin vui từ mục tiêu mình đang theo đuổi.

Mùa giải 2020/21 còn chưa khép lại, tuy nhiên Manchester United đã tính đến chuyện cải thiện chất lượng đội hình và đẩy hàng loạt cái tên không còn nằm trong kế hoạch ra đi. Đáng chú ý trong đó có cả thủ thành ngôi sao David De Gea - người đang hưởng lương 375.000 bảng/tuần.

Khi Dean Henderson cho thấy sự tiến bộ dưới thời của HLV Ole Gunnar Solskjaer, thủ môn người Tây Ban Nha đã không còn là ưu tiên của cựu thuyền trưởng Molde. Chính vì thế, người gác đền sinh năm 1990 bắt đầu nghĩ đến chuyện chia tay sân Old Trafford.

Không lâu sau đó, nửa đỏ thành Manchester đã đưa nhiều nhân tố sáng giá vào tầm ngắm để thay thế, bao gồm Nick Pope của Burnley. Tuy nhiên, người đang ở gần với M.U nhất lại là Emiliano Martinez - thủ thành từng là hàng thải của Arsenal.

Manchester United lead race for Aston Villa star with significant budget set aside by Red Devils as Villains expect ‘monster’ bid (Martinez) - Bóng Đá

 Martinez đang thi đấu thăng hoa tại Aston Villa. 

Nguồn tin từ Football Insider cho biết, Quỷ đỏ đang dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ thủ môn người Argentina, đồng thời cũng xem anh là mục tiêu hàng đầu. Trong khi đó, Aston Villa đang chờ thời và sẵn sàn đón nhận một đề nghị khổng lồ cho ngôi sao của mình.

Với động thái này của M.U, tương lai của David De Gea tại sân Old Trafford gần như đã khép lại. Dù vậy, anh đang được nhiều đội bóng lớn tại châu Âu mời chào, trong đó có PSG và Juventus.

Solskjaer nói về Cavani: 

 
Giang Nam | 12:31 14/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục