Thầy De Bruyne chỉ ra cầu thủ may mắn thoát thẻ đỏ của Chelsea

17:35 Thứ hai 31/05/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ Kevin De Bruyne của Man City đang đối diện nguy cơ không thể tham dự EURO mùa hè này.

Chelsea đã nâng cao chiếc cúp Champions League thứ hai của họ vào rạng sáng qua với chiến thắng 1-0 trước Manchester City. Các cầu thủ The Blues chơi ấn tượng so với nhà đương kim vô địch Premier League, với N’Golo Kante đã chơi một trong những trận hay nhất sự nghiệp. Tuy nhiên, một sự cố trong hiệp hai đã làm chiến thắng của Chelsea bị ảnh hưởng.

Một pha va chạm thô bạo giữa trung vệ Chelsea Antonio Rudiger và Kevin De Bruyne đã khiến tiền vệ của Man City không thể tiếp tục thi đấu. De Bruyne sau đó được phát hiện đã bị gãy xương mũi.

De Bruyne thông báo chấn thương kinh hoàng sau pha va chạm với Rudiger - Bóng Đá

 Hai cầu thủ cùng nằm sân sau khi va chạm.

Rudiger đã liên hệ với cầu thủ người Bỉ để xin lỗi, nhưng HLV đội tuyển của De Bruyne, Roberto Martinez, khẳng định sao Chelsea đã cố tình chơi xấu. De Bruyne sẽ là nhân vật quan trọng trong đội hình Bỉ tại EURO mùa hè này, nhưng đang bị nghi ngờ về khả năng tham gia giải đấu. Do đó, Martinez tin rằng Rudiger đã vô cùng may mắn khi thoát án phạt sau pha va chạm.

"Đối với tôi, Rudiger rất, rất may mắn. Sau khi va chạm, Rudiger lại ôm đầu, như muốn chứng tỏ một điều gì đó. Đối với tôi, đó là hành vi dùng vũ lực quá mức, và đó là sự liều lĩnh. Và lẽ ra đó phải là một chiếc thẻ đỏ."

Hành trình thay đổi Chelsea của Tuchel:

 
Thanh Vũ | 16:37 31/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục