Thầy cũ tin Công Phượng và các đồng đội sẽ sớm vô địch V-League

12:31 Thứ hai 26/02/2018

HLV Graechen đánh giá cao sự tiến bộ của các cầu thủ HAGL. Ông thầy người Pháp tin tưởng vào khả năng vô địch của đội bóng phố Núi trong tương lai gần.

HAGL đang sở hữu một dàn cầu thủ trẻ và đồng đều ở các tuyến. Những Công Phượng, Văn Toàn, Hồng Duy hay Xuân Trường đều cho thấy sự trưởng thành vượt bậc trong năm vừa qua, đặc biệt là kì tích giành ngôi Á quân Châu Á cùng U23 Việt Nam.

 - Bóng Đá

 HLV Graechen luôn tin tưởng vào học trò cũ.

Là người có nhiều năm nuôi dạy lứa cầu thủ tài năng này, HLV Guillaume Graechen luôn tin vào sự thành công của các học trò trong tương lai, đặc biệt là duới sự dẫn dắt của GĐKT Chung Hae-soung. Ông thầy người Pháp cho biết: "Cá nhân tôi nghĩ các em có thể bước lên đỉnh cao V-League trong mùa tới, hoặc năm 2019. Ở độ tuổi hiện tại, tôi cho rằng các em đã phát triển tốt về thể hình lẫn sự tích lũy kinh nghiệm thi đấu. Sau những lần va chạm với nhiều đối thủ mạnh, họ đã trưởng thành lên rất nhiều. Quan trọng là các em đã biết cách chế ngự được cảm xúc chơi bóng so với thời điểm tham gia các giải trẻ. Đây là điều rất cần thiết khi thi đấu tại giải VĐQG. Tất nhiên, việc họ có thể lên ngôi vô địch hay không còn phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố khác. Có lẽ bản thân các cầu thủ sẽ có câu trả lời chính xác nhất về điều này."

Ở mùa giải 2018, HAGL sẽ đón chào sự trở lại của tiền vệ Xuân Trường. Sau 2 năm rèn giữa tại Hàn Quốc, tiền vệ gốc Tuyên Quang đã có những thay đổi rất tích cực về mọi mặt, từ bản lĩnh, thể lực cho đến chuyên môn. Với Xuân Trường, Bầu Đức tự tin khẳng định mục tiêu của HAGL là vô địch V-League: “Với Xuân Trường, Công Phượng, Tuấn Anh,… HAGL sở hữu đội hình toàn tuyển thủ. Mục tiêu GĐKT Chung Hae-soung đặt ra là giành thứ hạng cao ở mùa giải 2018, vô địch V-League 2019. Nhưng nếu cờ đến tay, chúng tôi không chừng phất luôn trong mùa này.

 - Bóng Đá

 Xuân Trường đã có những tiến bộ vượt bậc.

Dù không được thi đấu thường xuyên nhưng hai năm qua, Xuân Trường có thêm nhiều kinh nghiệm. Cậu ấy có môi trường tốt để trau dồi chuyên môn. Được tập luyện ở môi trường chuyên nghiệp, cơ sở vật chất tốt cũng như cạnh tranh cao giúp Xuân Trường tiến bộ."

HG - BongDa.com.vn - TTVN | 11:25 26/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục