Thầy cũ nói rõ điểm sát thủ Arsenal cần cải thiện để trở nên hoàn hảo

11:48 Thứ hai 25/04/2022

TinTheThao.com.vnThủ môn huyền thoại của Arsenal cho rằng Eddie Nketiah, là một 'tay săn bàn tuyệt vời' và hi vọng anh sẽ cải thiện thêm một số kỹ năng trong tương lai.

 

Việc Alexandre Lacazette nhiễm Covid-19 đã vô tình mở ra cơ hội đá chính nhiều hơn cho Eddie Nketiah thời gian qua. Anh ấy đã ghi một cú đúp vào lưới Chelsea hồi giữa tuần và thêm vào đó là màn trình diễn ấn tượng trước Man Utd.

Thầy cũ nói rõ điểm sát thủ Arsenal cần cải thiện để trở nên hoàn hảo - Bóng Đá

 Nketiah chơi hay trong một tuần vừa qua.

Huyền thoại CLB, Jens Lehmann cho rằng Nketiah chỉ cần cải thiện khả năng chuyền bóng để trở nên thực sự nguy hiểm. 

Nói với Stadium Astro, Lehmann cho biết: "Cậu ấy là một tay săn bàn cừ khôi. Tôi đã làm việc với cậu ấy trong vòng một năm. Cậu ấy chỉ cần cải thiện khả năng chuyền bóng của mình vì đó là điều mang lại sự ổn định và tự tin cho toàn đội."

"Ở Arsenal, nếu bạn có một ai đó không giỏi trong chuyện chuyền bóng thì rất khó để thi triển lối chơi."

"Nhưng cậu ấy đã sửa đổi và tôi hy vọng cậu ấy sẽ rất tốt hơn. Tôi chúc cậu ấy thành công với nỗ lực mình," cựu thủ môn người Đức bổ sung.

Hiện tại, hợp đồng của cầu thủ 23 tuổi sẽ đáo hạn với Arsenal vào tháng 6 tới. Tiền đạo này không có ý định gia hạn hợp đồng với Pháo thủ và có thể chuyển đến Crystal Palace của Patrick Vieira. Thực tế, đội bóng này từng thương lượng với Arsenal về trường hợp của Nketiah trong tháng Giêng, nhưng thời điểm đó, Mikel Arteta không để cầu thủ trẻ của mình ra đi. 

Ngọa Long | 10:50 25/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục