Thầy cũ đưa ra lời khuyên cho Tiến Dũng sau sai lầm nghiêm trọng

06:44 Thứ ba 16/10/2018

HLV Trần Minh Chiến, thầy cũ của Bùi Tiến Dũng ở U20 Việt Nam cho rằng Tiến Dũng phải biết cách đứng dậy để cống hiến cho ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018.

Dù lực lượng không được đánh giá cao như FLC Thanh Hóa, nhưng với lối chơi cực kỳ khó chịu, B. Bình Dương đã tạo ra một thế trận không hề tồi trước đối thủ. Tuy nhiên phải đợi đến những sai lầm của đội bóng xứ Thanh mà xuất phát từ Tiến Dũng, thầy trò HLV Trần Minh Chiến mới có thể giành chiến thắng.

Thầy cũ đưa ra lời khuyên cho Tiến Dũng sau sai lầm nghiêm trọng - Bóng Đá

 Nỗi thất thần của Bùi Tiến Dũng.

Hai sai lầm của thủ môn ĐT Việt Nam trong hai hiệp, xen kẽ là bàn thắng của Hồ Sỹ Giáp và bàn gỡ của Paper Omar. Bình Dương đã có chiến thắng 3-1 trước FLC Thanh Hóa để lần thứ 3 vô địch Cúp Quốc gia.

Điều này khiến HLV Minh Chiến tỏ ra cực kỳ sung sướng khi B. Bình Dương không được đánh giá cao mùa này: “Khi đánh bại Hà Nội FC để vào chung kết, tinh thần toàn đội đã lên cao. Trước FLC Thanh Hóa, từng vị trí của B. Bình Dương đều chơi quyết tâm, và chiến thắng của chúng tôi một phần đến từ sai lầm của đối thủ. Ở các trận đỉnh cao, sai lầm như vậy rất hiếm xảy ra”.

Đặc biệt, nhà cầm quân này cũng dành lời khen cho những cầu thủ lớn tuổi như Tấn Tài hay Anh Đức: “Tôi sung sướng vì đoạt danh hiệu ngay ở năm đầu làm bóng đá chuyên nghiệp. Đây là chiến công của tập thể B.Bình Dương chứ không riêng gì cá nhân nào. Những cầu thủ lớn tuổi của chúng tôi đã rất mệt, song họ quyết tâm chiến đấu cho trận cuối cùng và được tận hưởng thành quả xứng đáng”.

Thầy cũ đưa ra lời khuyên cho Tiến Dũng sau sai lầm nghiêm trọng - Bóng Đá

 HLV Đức Thắng ân cần chia sẻ với Bùi Tiến Dũng.

Cuối cùng, thầy cũ Bùi Tiến Dũng tỏ ra thông cảm với sai lầm của cậu học trò ở U20 Việt Nam, ông hy vọng "người gác đền" này mau chóng ổn định tinh thần để thi đấu tốt tại giải đấu sắp tới: “Sau trận, tôi đến bắt tay với HLV Đức Thắng và thủ môn Bùi Tiến Dũng. Trong bóng đá, sai lầm là điều khó tránh khỏi, nhất là với vị trí thủ môn. Tôi ôm và nói với Tiến Dũng phải cố gắng đứng dậy, mong em sớm vượt qua để cống hiến thật tốt cho đội tuyển ở kỳ AFF tới.

Sau chức vô địch cúp Quốc gia cùng B. Bình Dương, Anh Đức và Tiến Linh sẽ lên hội quân cùng ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho chuyến tập huấn tại Hàn Quốc.

Tịnh Đế | 05:50 16/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục