Thầy cũ Djokovic: "Với Federer, không gì là không thể"

17:57 Thứ sáu 22/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnBoris Becker, cựu HLV của Novak Djokovic tin tưởng vào khả năng Roger Federer nối dài kỷ lục Grand Slam ở quần vợt nam.

Trong cuộc phỏng vấn trước lễ trao giải Laureus Awards tại Monte Carlo, cựu số 1 thế giới Boris Becker đã nhận xét về khả năng Roger Federer bổ sung thêm Grand Slam vào bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ.

fed

Becker đánh giá cao khả năng Federer đăng quang ở Wimbledon năm nay.

"Với Federer, không có gì là không thể. Tôi sẽ không bao giờ cá cược điều gì đối với cậu ấy. Song, tôi chắc chắn rằng trong 5 năm tới, chúng ta sẽ bàn về những tay vợt vĩ đại kế tiếp. Đó là cách mà thế giới vận động. Ai dám nói Federer sẽ không giành được nhiều hơn 20 Grand Slam? Thậm chí, cậu ấy có thể sẽ vô địch Wimbledon năm nay," cựu HLV của Djokovic chia sẻ.

Đúng như lời của huyền thoại người Đức, không một ai có thể nói trước điều gì về Federer, mà minh chứng là việc tay vợt người Thụy Sĩ đã quyết định tái xuất sân đất nện sau 2 năm vắng bóng.

"Federer là một trong những tay vợt xuất sắc nhất lịch sử. Chúng tôi rất vui mừng vì sự trở lại của cậu ấy như một món quà cho giải đấu này vậy. Song, trên hết, đây cũng là món quà cho người hâm mộ bởi họ có thể tận mắt chứng kiến một tay vợt 'độc nhất vô nhị'. Việc cậu ấy trở lại đất nện cùng sự góp mặt của Djokovic và Nadal sẽ là điều vô cùng đáng nhớ," Feliciano Lopez - giám đốc điều hành Madrid Open xác nhận việc FedEx tham dự giải đấu.

Bảo Bảo | 17:34 22/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục