Thầy cũ chỉ ra nguyên nhân Odegaard thất bại ở Real

15:31 Thứ năm 16/09/2021

TinTheThao.com.vnCựu huấn luyện viên của Real Madrid, Santiago Solari đã nói chi tiết lý do tại sao Martin Odegaard không thành công ở thủ đô Tây Ban Nha.

Martin Odegaard gia nhập Real Madrid khi còn là một thiếu niên và được mong đợi sẽ là tiền vệ số 1 thế giới những năm sau đó. Nhưng dù đã thực sự phát triển thành một cầu thủ giỏi, anh vẫn chưa thể bước lên đỉnh cao thế giới, đó là lý do tại sao Real Madrid chấp nhận để anh ra đi vào mùa hè này.

Cựu huấn luyện viên của Los Blancos, Solari, người đã quản lý câu lạc bộ từ năm 2018 đến năm 2019, lý giải: Odegaard đến Madrid khi còn rất trẻ, ở tuổi 15 hoặc 16. Điều đó thật khó khăn cho cậu ấy vì cậu ấy muốn tập luyện với đội một, điều mà không ai ở độ tuổi đó làm được."

Thần đồng Martin Odegaard: Trở lại rồi lại ra đi? - Bóng Đá

 Odegaard từng là tài năng trẻ số 1 thế giới.

"Tất nhiên, cậu ấy là một tài năng, nhưng đôi khi việc tập ở đội trẻ sẽ dễ dàng hơn. Bạn học được những điều khác biệt từ những người giỏi nhất, nhưng nhiều lần, cậu ấy đã phải chơi ở Castilla. Và điều này rất phức tạp vì cậu ấy không tập luyện với những cầu thủ đó mọi lúc."

"Có rất nhiều kỳ vọng xung quanh cậu ấy. Loại áp lực đó đã có ngay từ đầu. Tôi hy vọng rằng cậu ấy sẽ hạnh phúc. Cậu ấy đã cống hiến nhiều thời gian hơn các cầu thủ khác. Tôi rất vui nếu đã từng dạy cho cậu ấy được điều gì đó."

Odegaard nói về việc gia nhập Arsenal:

 
Thanh Vũ | 14:33 16/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục