Thay "chân gỗ", Juventus nhắm đến cỗ máy F1 của Arsenal

09:54 Thứ năm 02/06/2022

TinTheThao.com.vnSau khi nhắm đến Thomas Partey và Gabriel Magalhaes, BLĐ Juventus lại muốn chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Gabriel Martinelli của Arsenal.

 

Theo tờ Calciomercato của Italia, Juventus đang muốn chiêu mộ "cơn lốc đường biên" Gabriel Martinelli để củng cố hàng công của họ. "Lão bà" sẵn sàng đưa Arthur Melo vào thương vụ này như một phần của thỏa thuận trao đổi.

JUVENTUS READY TO OFFER ARTHUR IN DEAL TO SIGN GABRIEL MARTINELLI - Bóng Đá

 Juventus muốn đổi Arthur để lấy Martinelli. 

Arsenal đã thất bại trong nỗ lực hỏi mua Arthur từ Juventus vào tháng Giêng. Pháo thủ được cho là đã cố gắng thiết lập một hợp đồng cho mượn 18 tháng với tùy chọn mua đứt với giá khoảng 40 triệu euro. Tuy nhiên, sau đó vì nhiều lý do họ đã rút lui. 

Theo một số báo cáo, Arsenal đã khởi động lại việc theo đuổi Arthur vào mùa hè này. Báo giới Italia cũng tiết lộ, Juventus đang làm nhiều cách để đẩy Arthur đến Arsenal. Họ bắt đầu từ việc dùng anh để trao đổi với Gabriel Magalhaes hoặc Thomas Partey. Và giờ tờ Calciomercato đưa tin, Juventus cũng có ý tưởng đưa Martinelli về Italia. 

Về mặt chiến thuật, những pha di chuyển không bóng và tốc độ của Martinelli khiến anh trở nên có giá trị, nhất là trong bối cảnh đội bóng thành Turin có khả năng không gia hạn với Alvaro Morata. 

Trong khi đó, về phần Arsenal, họ cũng đang nỗ lực để chiêu mộ một cầu thủ chạy cánh trong mùa Hè này. Người cũ Serge Gnabry đã lọt vào tầm ngắm của Mikel Arteta. Cầu thủ này còn một năm hợp đồng với Bayern Munich và có thể bị bán với giá khoảng dưới 40 triệu bảng.

Ngọa Long | 09:24 02/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục