Thay Antonio Conte, Tottenham nhắm đến 2 cái tên bất ngờ

06:48 Thứ năm 23/03/2023

TinTheThao.com.vnTottenham được cho là đang xem xét mạnh mẽ việc sa thải Antonio Conte sau những phát biểu không mấy hay ho của vị HLV này.

 

Antonio Conte hiện đang ở Ý, khi đợt thi đấu quốc tế đang diễn ra. Nhưng vị chiến lược gia 53 tuổi này hoàn toàn có thể bị Totteham sa thải sau phát ngôn gây sốc vào cuối tuần. Conte dường như đã chỉ trích cả các cầu thủ và cả chủ tịch Daniel Levy sau trận đấu tại St Mary's.

Tottenham 'considering two surprise names' as Antonio Conte dismissal edges closer - Bóng Đá

 Conte gây ra sự mâu thuẫn lớn ở Tottenham.

Theo The Mail, Tottenham có một danh sách dài các ứng cử viên tiềm năng thay thế Conte, trong đó có 2 cái tên bất ngờ là HLV của Nottingham Forest, Steve Cooper và HLV của Celtic, Ange Postecoglou.

Dù Forest đang gặp khó khăn, nhưng Cooper vẫn được đánh giá cao nhờ nền tảng chiến thuật ấn tượng, và danh hiệu vô địch U17 World Cup cùng đội tuyển Anh vào tháng 10 năm 2017.

Trong khi đó, Postecoglou đã giúp Celtic đạt những tiến bộ ấn tượng, đặc biệt là việc giành lại ưu thế trước Rangers sau sự hồi sinh dưới thời Steven Gerrard. Đội bóng của Postecoglou đang trên đường giành chức vô địch Giải Ngoại hạng Scotland, sau khi đã giành được Cúp Liên đoàn Scotland vào tháng Hai với chiến thắng 2-1 trước Rangers.

Minh Tuấn | 05:50 23/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục