Thay Aguero, Pep Guardiola đưa “Cavani 2.0” vào tầm ngắm

12:06 Thứ ba 19/01/2021

TinTheThao.com.vnMục tiêu của Man City chính là chiêu mộ thêm 1 tiền đạo nhằm tăng cường hàng công.

Đội chủ sân Etihad có khởi đầu khá chật vật ở giai đoạn đầu mùa vì khả năng săn bàn yếu kém của hàng công. Sergio Aguero và Gabriel Jesus không thường xuyên góp mặt vì rắc rối liên quan đến chấn thương và COVID-19. Khi ở trạng thái khỏe mạnh, 2 chân sút của Man City cũng không đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn. Pep buộc phải sử dụng sơ đồ “số 9 ảo” và phần nào phát huy hiệu quả.

Tuy nhiên Man City vẫn cần có 1 chân sút đẳng cấp trong đội hình để có thể cạnh tranh các danh hiệu. Hợp đồng của Aguero sẽ đáo hạn vào cuối mùa, và BLĐ đội chủ sân Etihad chưa có ý định gia hạn vì sự sa sút phong độ lẫn gánh nặng tuổi tác của ngôi sao người Argentina.

Man City chiêu mộ Darwin Nunez - Bóng Đá

 Nunez là mục tiêu của Man City.

Theo Telegraph, Man City xem Darwin Nunez là mục tiêu số một cần chiêu mộ. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Benfica đã chi ra 24 triệu euro để chiêu mộ Darwin Nunez từ Almeria, qua đó biến cầu thủ này thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử CLB.

Chân sút người Uruguay đã có 8 bàn và 8 kiến tạo trên mọi đấu trường mùa này, đáng chú ý là 5 pha lập công sau 5 trận ra sân tại Europa League. Sở hữu chiều cao 1m87 và lối chơi có phần tương đồng, Nunez được kỳ vọng sẽ thay thế vai trò của Edinson Cavani tại ĐTQG trong tương lai.

HLV của Benfica – Jorge Jesus cho rằng Nunez sẽ phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng 126 triệu euro của Joao Felix nếu không có đại dịch xảy ra. Hiện Man City vẫn đang theo dõi sát sao những bước tiến của tiền đạo 21 tuổi này.

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Sergio Aguero cho Man City

 
Endo | 11:08 19/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục