Thay Aguero, Man City nhắm 2 "quái thú tấn công" vạn người mê

09:53 Thứ hai 16/11/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Etihad cho thấy tham vọng thay thế chân sút số 1 trong lịch sử CLB.

Manchester City vẫn đang trên hành trình thanh lọc lực lượng, cải tổ đội hình và hướng đến nhiều đỉnh cao danh vọng dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola. Mùa giải vừa qua được xem là thất bại với đội chủ sân Etihad khi họ để cho Liverpool cướp mất ngôi vương Ngoại hạng Anh. Đồng thời, mục tiêu chinh phục chiếc cúp bạc Champions League cũng quá khó chạm tới.

HLV Pep Guardiola hiểu rõ, đội bóng của ông cần những sự thay đổi, làm mới và nâng cao chất lượng nhân sự hơn nữa. Trong bối cảnh một số vị trí trong đội hình đã "già nua" theo năm tháng, chiến lược gia người Tây Ban Nha mong muốn mang về những ngôi sao giàu tài năng, loạt cái tên là tương lai của The Citizens.

Trước viễn cảnh đó, theo 90min, Man City đang nhắm đến Lautaro Martinez và Erling Haaland như sự thay thế cho Sergio Aguero.

Transfer Talk: Manchester City want Haaland, Martinez to replace Aguero - Bóng Đá

Man City tìm người thay thế Aguero.

Chân sút người Argentina là "huyền thoại" tại Etihad với thành tích ghi bàn hàng đầu lịch sử giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, thời gian qua cho thấy Aguero liên tiếp dính chấn thương và những vấn đề thể trạng bộc lộ rõ vì tuổi tác.

Nguồn tin trên cũng khẳng định, việc Man City thuyết phục Lautaro Martinez sẽ khả dĩ hơn cả. Đồng thời, The Citizens cũng đứng trước cơ hội mang cầu thủ người Argentina về Etihad, trong bối cảnh Barcelona gặp rất nhiều khó khăn về tình hình tài chính và nội bộ đội bóng.

Pep nói về Man City: 

 
Minh Trí | 09:23 16/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục