Thâu tóm Laporte, Barca bán 2 trung vệ để nâng cao ngân sách

23:48 Thứ tư 09/06/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Camp Nou dường như đã quyết định nâng cấp triệt để hàng phòng ngự trong mùa Hè này.

Mục tiêu chính của Barcelona trong kỳ chuyển nhượng lần này là những bản hợp đồng miễn phí, dễ hiểu khi tình hình tài chính của họ đã có vấn đề từ trước. Song, bên cạnh đó thì Blaugrana cũng có kế hoạch chiêu mộ những tân binh đắt giá.

Dù mới thâu tóm thành công Eric Garcia cách đây không lâu, nhưng đội chủ sân Camp Nou lại lên kế hoạch nâng cấp hàng phòng ngự. Đáng chú ý, họ tiếp tục nhắm đến một ngôi sao thuộc biên chế Manchester City, và lần này là Aymeric Laporte.

Barcelona willing to sell duo to fund Aymeric Laporte move - Bóng Đá

 Laporte sẽ trở lại La Liga? 

Từng là một nhân tố không thể thiếu trong hàng thủ The Citizens, nhưng sau sự xuất hiện của Ruben Dias và John Stones bất ngờ bùng nổ, Laporte gần như đã trở thành "kép phụ". Vì vậy, nhiều nguồn tin cho hay trung vệ người Tây Ban Nha cũng muốn rời khỏi Etihad để được thi đấu thường xuyên hơn.

Trước đó, Man City từng bỏ ra đến 65 triệu euro để thâu tóm Laporte, và trong bối cảnh hợp đồng giữa hai bên vẫn còn thời hạn đến tận năm 2025, chắc chắn Barca sẽ phải tiêu tốn một khoản phí không hề nhỏ. Vì vậy, họ đã tính đến chuyện thanh lý cầu thủ để nâng cao ngân sách.

Sportslens dẫn nguồn từ tờ AS cho biết, hiện tại thì đội chủ sân Camp Nou đã sẵn sàng bán đi bộ đôi Samuel Umtiti và Clement Lenglet để thuận lợi chiêu mộ Laporte. Với Umtiti, từ lâu anh đã không còn là nhân tố chủ chốt của Barca. Trong khi đó, Lenglet lại thi đấu thiếu ổn định và thường hay mắc sai lầm nghiêm trọng.

Laporte nói về quyết định chọn ĐT Tây Ban Nha

 
Huỳnh Phong | 22:50 09/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục