Thâu tóm họng pháo La Liga là nước đi sáng suốt của Arsenal

11:51 Thứ hai 06/12/2021

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Kevin Campbell có những nhận định đáng chú ý xoay quanh một mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal.

Trong bối cảnh Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah sẽ đồng loạt đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa, hiển nhiên là Arsenal cần phải sớm chiêu mộ một tiền đạo trung tâm đẳng cấp để củng cố lại hàng công. Hơn nữa, Pierre-Emerick Aubameyang gần đây cũng đã cho thấy dấu hiệu sa sút.

Có hàng loạt 'số 9' chất lượng đã được giới truyền thông liên kết với Arsenal, điển hình như Alexander Isak. Mùa này, chân sút người Thụy Điển vẫn giữ được phong độ khá ổn định với 6 bàn thắng sau 14 lần đá chính tại La Liga và Europa League.

Theo quan điểm đến từ Kevin Campbell, Isak có đủ các yếu tố cần thiết để thích nghi với môi trường Premier League, và anh có thể trở thành một bản hợp đồng chất lượng dành cho Pháo thủ. Trao đổi với Football Insider, cựu tiền đạo của Arsenal chia sẻ:

Arsenal chiêu mộ Alexander Isak - Bóng Đá

 Isak được nhiều CLB quan tâm. 

“Isak là một cầu thủ rất giỏi. Cậu ấy liên tục săn tìm khoảng trống. Isak không thi đấu trong đội bóng vĩ đại nhất, nhưng cậu ấy vẫn sở hữu số pha lập công ấn tượng. Không mắc sai lầm, cậu ấy biết bàn thắng ở đâu."

"Isak cao to, có thể cầm bóng và thể chất tốt, đồng thời cũng là một cầu thủ có kỹ thuật tốt. Tôi nghĩ, phong cách của Isak sẽ phù hợp với Premier League, tôi thực sự nghĩ vậy. Cậu ấy có thể là một bản hợp đồng sáng suốt dành cho Arsenal."

Arteta phát biểu sau trận thua Man Utd 

 
Huỳnh Phong | 11:21 06/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục