Thất vọng với xe bus của Thái Lan, CĐV Đông Nam Á phát cuồng vì 1 video chân dài

01:32 Chủ nhật 02/12/2018

TinTheThao.com.vnMột video được cho là quay tại sân vận động Bukit Jalil đang khiến người hâm mộ chia sẻ chóng mặt trên các trang mạng xã hội sau trận hòa không bàn thắng giữa Malaysia và Thái Lan.

Không ít người hâm mộ Đông Nam Á đã bày tỏ sự chán nản về trận hòa không bàn thắng giữa chủ nhà Malaysia và Thái Lan trong khuôn khổ bán kết lượt đi AFF Cup 2018 trên sân vận động Bukit Jalil.

 - Bóng Đá

 Lợi thế sân nhà không thể giúp Malaysia quật ngã nhà đương kim vô địch Thái Lan.

Một số người thì chỉ trích thái độ tiêu cực của nhà đương kim vô địch, trong khi số khác lại thất vọng với các chân sút chủ nhà. Dù lý do nào đi nữa thì kết quả hòa không bàn thắng vẫn là điều mà phần đông khán giả không muốn thấy. Bởi thế thay vì các vấn đề chuyên môn chính những chi tiết bên lề mới khiến người hâm mộ Đông Nam Á hào hứng.

Sau trận đấu không lâu, hàng loạt các trang mạng xã hội đã chia sẻ đoạn video được cho là quay từ cửa ra khu khán đài VIP sân Bukit Jalil. Sẽ không có gì đặc biệt nếu người ta không thấy cả một hàng những chân dài bốc lửa đang rời khỏi sân vận động. Tất nhiên, ngoài sự trầm trồ về vẻ bề ngoài của những người đẹp này, rất nhiều ý kiến bày tỏ sự tò mò về sự xuất hiện của họ. Phải chăng các cô nàng chân dài Malaysia lại yêu bóng đá đến thế?

Video được cho là ghi lại sau trận Malaysia vs Thái Lan:

Tuy nhiên theo những bình luận của người hâm mộ Malaysia, sự thật không đẹp đẽ như vậy. Theo tiết lộ từ một người hâm mộ, các đại gia ở Malaysia rất thích mang theo những người phụ nữ xinh đẹp bên mình. Càng có nhiều người đẹp "chất lượng cao" bên cạnh thì càng cho thấy sự giàu sang và địa vị của bản thân. Dần dần "người đẹp" trở thành một món trang sức đắt tiền của các đại gia nước này.

Và một nghề mới hình thành dành cho các phụ nữ có nhan sắc. Họ được "mời" tham dự các sự kiện đông người nhằm tôn vinh địa vị của các "thân chủ". Và chẳng có điều gì hấp dẫn hơn các trận bóng đá của đội tuyển Quốc gia trên sân vận động có gần 100 nghìn người cùng vô số sự chú ý của giới truyền thông. Tuy vậy cũng có người hoài nghi đây là một thông tin giả và những người đẹp này chỉ là tham gia một sự kiện nào đó mà thôi.

Không biết thực hư câu chuyện là thế nào nhưng chỉ với những gì đã diễn ra có thể thấy người hâm mộ Đông Nam Á thực sự thất vọng với diễn biến của trận bán kết lượt đi giữa Malaysia và Thái Lan. Hy vọng vào tối ngày hôm nay 02/12 trên sân Panaad, Philippines và Việt Nam sẽ cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu hấp dẫn.

Nam Thành | 00:45 02/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục