Thất vọng với Thiago, Liverpool chiêu mộ “máy kiến tạo” Ligue 1

11:42 Thứ sáu 05/03/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield đã lên kế hoạch đưa về một tiền vệ sáng tạo ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, Liverpool đã bỏ ra 20 triệu bảng để chiêu mộ Thiago Alcantara từ Bayern Munich. Gia nhập đội chủ sân Anfield với vị thế là một trong những tiền vệ đẳng cấp nhất thế giới, người ta cho rằng Thiago sẽ giúp The Kop thống trị nước Anh trong vài năm tới.

Tuy nhiên đến hiện tại, những gì ngôi sao người Tây Ban Nha để lại chỉ là nỗi thất vọng. Thiago chưa đóng góp bất kỳ bàn thắng cũng như kiến tạo nào sau 17 trận ra sân trên mọi đấu trường, bên cạnh thời gian nghỉ thi đấu vì chấn thương. Tiền vệ 29 tuổi vẫn cho thấy khả năng kiểm soát và chuyền bóng tuyệt vời, nhưng anh bị xem là không phù hợp với lối chơi của đội chủ sân Anfield.

Liverpool place Arsenal target Houssem Aouar on three-man transfer shortlist - Bóng Đá

 Houssem Aouar là mục tiêu của Liverpool.

Trong bối cảnh hàng công sa sút, The Kop đã lên kế hoạch chiêu mộ một tiền vệ sáng tạo để “tiếp đạn” cho các tiền đạo phía trên. Theo Goal, Houssem Aouar đã rơi vào tầm ngắm của nhà ĐKVĐ nước Anh. Ngôi sao người Pháp hiện là một trong những “chân chuyền” hàng đầu tại Ligue 1 hiện nay. Aouar cũng là mục tiêu được nhiều ông lớn theo đuổi.

Bên cạnh khả năng kiến tạo, tiền vệ 22 tuổi sẵn sàng dâng lên kết liễu đối phương khi có cơ hội. Đây là nhân tố mà Liverpool còn thiếu kể từ khi chia tay Philippe Coutinho. Lyon sẵn sàng để ngôi sao của họ ra đi nếu đối tác đặt lên bàn đàm phán số tiền là 45 triệu bảng.

Hành trình vô địch EPL của Liverpool và những gì diễn ra phía sau cánh gà:

 
Endo | 11:12 05/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục