Thất vọng ở Man Utd, Maguire vẫn đón tin cực vui

18:08 Thứ sáu 05/11/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ đội trưởng của Manchester United không có được phong độ tốt thời gian qua nhưng cuộc sống sau sân cỏ của anh lại đầy niềm vui.

Harry Maguire đang lên kế hoạch cho một đám cưới lãng mạn với vị hôn thê Fern Hawkins. Maguire và người bạn đời của mình đã ở bên nhau trong một thập kỷ, sẽ kết hôn vào tháng 6 tới tại một lâu đài ở Burgundy, Pháp.

Theo thông tin từ The Mirror, Megan Davison - vợ của thủ môn Jordan Pickford, đồng đội của Maguire ở đội tuyển Anh sẽ trở thành phù dâu. Megan và Fern có mối quan hệ bạn bè thân thiết bền chặt, khi mà cả Maguire và Pickford đều thi đấu cho Tam Sư.

Nguồn tin thân mật với Fern Hawkins, vị hôn thê của Maguire cho biết, cô rất vui mừng về việc tổ chức đám cưới tại một địa điểm lãng mạn như vậy sau mười năm ở bên và gắn bó với Harry Maguire. Gia đình và bản thân cô cũng đang bận rộn lên kế hoạch cho đám cưới trọng đại này.

Harry Maguire plans a 'romantic France wedding' to partner of ten years Fern Hawkins - with Jordan Pickford's wife Megan Davison  - Bóng Đá

Maguire và người bạn đời của mình.

Fern và Harry đã hẹn hò từ khi họ còn là những thiếu niên và gặp nhau tại quê hương Sheffield. Cặp đôi có hai con gái, Lillie Saint - hai tuổi và Piper Rose gần 18 tháng tuổi. Fern trước đó đã tuyên bố đính hôn vào tháng 2 năm 2018, sau khi Harry đưa cô đến Paris và cầu hôn.

Hiện tại, tình cảnh của Harry Maguire tại Man Utd đang gặp khó khăn vì nhiều màn trình diễn thất vọng. Tuy nhiên, với những hiệu ứng đáng mừng bên ngoài sân cỏ và có thêm thời gian lấy lại thể trạng tốt nhất, hy vọng rằng đội trưởng của Man Utd sẽ sớm đập tan ngờ vực.

Solskajer phát biểu về Ronaldo: 

 
Minh Trí | 17:10 05/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục