'Thật tiếc khi Ziyech lại đến Chelsea'

16:18 Thứ sáu 01/10/2021

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Rafael Van der Vaart tỏ ra tiếc nuối khi ngôi sao người Ma-rốc gia nhập Chelsea thay vì Spurs.

Là một phần trong "cơn mưa tân binh" mà HLV Frank Lampard mang về Chelsea trong mùa Hè năm 2020, thực tế thì Hakim Ziyech từng nhận được kỳ vọng lớn sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Ajax Amsterdam. Song, tính đến nay thì anh vẫn chưa thể chứng minh được mình xứng đáng với con số 40 triệu euro mà The Blues đã bỏ ra.

Theo quan điểm đến từ Rafael Van der Vaart, đáng lẽ ra ngôi sao người Ma-rốc nên chuyển đến Tottenham Hotspur - CLB đang thiếu một tiền vệ kiểu như Ziyech, và họ sẽ giúp anh phát triển hết tiềm năng. Cũng theo Van der Vaart, nếu có Ziyech trong đội hình, bây giờ đây Spurs đã trở thành một ứng viên sáng giá cho chức vô địch Premier League.

Rafael Van der vaart on Ziyech - Bóng Đá

 Van đẻ Vaart muốn Ziyech gia nhập Spurs.

Trao đổi với Ziggo Sport Voetbal, cựu danh thủ người Hà Lan chia sẻ:

“Tôi nghĩ đó là một lựa chọn sai lầm (Ziyech gia nhập Chelsea)."

“Tôi vẫn hy vọng cậu ấy có thể phát triển hết tiềm năng, nhưng nếu như cậu ấy chuyển đến Tottenham chẳng hạn... Họ đang thiếu một cầu thủ như Ziyech. Cậu ấy đã chơi rất tốt ở Ajax, và cũng thể hiện ấn tượng trước Tottenham."

“Với một cầu thủ như vậy, Tottenham sẽ là một ứng viên vô địch Premier League. Còn bây giờ thì không, vì họ có tất cả những cầu thủ giống hệt nhau. Thật tiếc khi Ziyech lại đến Chelsea."

Tuchel chia sẻ về Ziyech 

 
Huỳnh Phong | 15:48 01/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục