"Thật tiếc cho Benzema khi kết thúc như vậy"

11:56 Thứ năm 23/03/2023

TinTheThao.com.vnTiền đạo đang khoác áo AC Milan, Olivier Giroud đã có những phát biểu về việc người đồng đội tại tuyển Pháp, Karim Benzema quyết định giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế.

 

Theo đó, Olivier Giroud bày tỏ sự tiếc nuối cho Karim Benzema khi anh rời tuyển Pháp theo cách "không kèn không trống" như vừa rồi. 

Cụ thể, cựu tiền đạo Arsenal và Chelsea bày tỏ: "Thật tiếc cho Benzema khi kết thúc như vậy. Tuy nhiên, đó là lựa chọn của cậu ấy và chúng tôi không thể đặt mình vào vị trí của cậu ấy. 

Dù vậy, nếu nhìn lại toàn bộ sự nghiệp của Benzema, những gì cậu ấy đã cống hiến cho tuyển Pháp, cho CLB, cậu ấy xứng đáng có một cái kết đẹp hơn nhưng như tôi đã nói, đó là quyết định của cậu ấy. 

Giroud và Benzema trong màu áo tuyển Pháp. 

Benzema vẫn là một cầu thủ quan trọng với chúng tôi. Chúng tôi vẫn muốn chọn cách kết thúc theo phương thức tốt nhất có thể cho mọi người. Nếu Benzema muốn giã từ đội tuyển, điều đó nên được tôn trọng. Benzema có thể đã không còn muốn tiếp tục chặng đường của mình cùng tuyển Pháp. 

Dĩ nhiên, điều đó không gây ảnh hưởng gì đến tôi và tôi sẽ không nói quá nhiều về chuyện này. Tuy nhiên, trong bất cứ trường hợp nào, khi chứng kiến một người như Benzema rời khỏi đội tuyển, cảm giác mang lại là rất buồn".

Phi Yến | 11:26 23/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục